04/01/2016 06:10 GMT+7

Thanh niên tham gia chống hàng gian, hàng giả

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM đề nghị các cơ sở Đoàn và cấp tương đương lưu ý việc chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn thành phố, cao điểm vào dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Theo đó, phát động đoàn viên, thanh niên tham gia phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, tố giác các đối tượng, hộ gia đình về hành vi tàng trữ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, gian lận thương mại và hàng giả; không sử dụng hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không tiếp tay sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn tổ chức các diễn đàn, tọa đàm, thảo luận chuyên đề giúp các bạn nhận diện hàng gian, hàng giả để chống hành vi, thủ đoạn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, kịp thời lắng nghe ý kiến của đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đề xuất các giải pháp cụ thể đối với các ngành chức năng, doanh nghiệp... để mọi người cùng cảnh giác và cuộc vận động, tuyên truyền đi sâu vào cuộc sống của người dân.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên