Tag: thị trường bán lẻ

Điểm sáng thương mại điện tử tăng trưởng

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 vừa diễn ra, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố doanh thu gần 30.000 tỉ đồng, giảm so với 31.000 tỉ đồng năm 2022.

Chi phí kinh doanh trên Tiki cao hơn 10%, đại diện sàn này lên tiếng giải thích

Thiếu kiến thức, thiếu kết nối, thiếu đội ngũ và thiếu cơ hội là nguyên nhân chính dẫn đến các doanh nghiệp chưa khai thác hiệu quả các kênh bán hàng, đặc biệt trên thương mại điện tử. Doanh nghiệp cũng trao đổi thẳng về chi phí kinh doanh.

Hành trình phát triển của Pharmacity luôn có các nhà đầu tư đồng hành

Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu trên thế giới. Chỉ trong vài năm trở lại đây, thị trường này đã trở nên chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh hơn.

Doanh nghiệp trữ sẵn hàng, kỳ vọng vào sức mua cuối năm

Các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ tại TP.HCM đã chuẩn bị sẵn nguồn hàng và nhiều chương trình khuyến mãi, hy vọng sức bán hàng khởi sắc cuối năm.

100% nhà bán lẻ lo lắng vì sức mua yếu

Trong 6 yếu tố thách thức của thị trường bán lẻ Việt Nam, "sức mua yếu" là mối lo nhận được sự đồng thuận 100% từ các nhà bán lẻ.

Bán lẻ khởi sắc, sức mua đã cải thiện?

Thị trường bán lẻ đang có những khởi sắc để hỗ trợ quá trình phục hồi tổng cầu và phát triển kinh tế. Trong đó, thương mại điện tử tiếp tục là phương thức phân phối quan trọng, góp phần tiêu thụ hiệu quả hàng hóa, nông sản cho người sản xuất.

Làm thế nào để trở thành một Key Account Manager chuyên nghiệp?

Bài viết sau đây CareerBuilder sẽ chia sẻ cho bạn một cách chi tiết những thông tin về công việc Key Account Manager.

Củng cố thế mạnh doanh nghiệp Việt

Hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc sang Việt Nam kỳ vọng tạo một làn sóng đầu tư mới. Một đại diện DN Việt tham gia trọn vẹn các chương trình và diễn đàn giữa DN hai nước đã chia sẻ với Tuổi Trẻ về những cơ hội cũng như thách thức của DN Việt.

Thị trường bán lẻ Việt sẽ nhảy vọt, bắt kịp xu hướng mới

Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo sẽ có những bước nhảy vọt trong quá trình phát triển, để bắt kịp xu hướng chung của thế giới về những cửa hàng "phi vật lý", thanh toán không tiền mặt...

Tiêu dùng bền vững: Mua sắm không túi và không tiền mặt

Với phiên thảo luận chủ đề "Thúc đẩy thanh toán thông minh mang lại lợi ích cho xã hội", ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co.op, đã đem đến xu hướng tiêu dùng bền vững: không túi và không tiền mặt.