23/12/2013 09:04 GMT+7

Thiếu biển báo, xe tải - xe khách đâm trực diện trong đêm

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Khoảng 2g sáng ngày 22-12, tại quốc lộ 1A đoạn đi qua thôn Cà Đú, xã Thành Hải (TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải làm một người chết và 5 người khác bị thương.

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm do tài xế Nguyễn Chu Thanh (46 tuổi) điều khiển chạy hướng Nam – Bắc và xe tải do tài xế Nguyễn Tấn Hường (23 tuổi) điều khiển chạy hướng ngược lại thì tông trực hiện vào nhau.

Cú tông trực diện làm xe khách đẩy lùi leo lên lề đường, một phần đuôi xe trượt xuống ruộng; cả hai đầu xe bẹp dúm đầu, hư hỏng nặng. Vụ tai nạn làm phụ xe khách chưa rõ danh tính chết tại chỗ, 4 người khác bị thương, trong đó có lái xe tải bị thương rất nặng.

Đại tá Từ Văn Vĩnh, trưởng phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Ninh Thuận, cho rằng nguyên nhân gây tai nạn được xác định là do đơn vị thi công sửa đường quốc lộ đã không đặt biển báo đúng quy định. Theo ông Vĩnh, đoạn này đang sửa chữa nên đơn vị thi công đã đóng một bên đường, cho xe lưu thông một bên nhưng lại không đặt biển báo nguy hiểm cho xe lưu thông từ Nam ra Bắc.

twrMWDiu.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - ảnh: VĂN KỲ
QUYt6yGE.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - ảnh: VĂN KỲ
VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên