24/06/2014 11:25 GMT+7

Thông tuyến quốc lộ 15C do mưa lũ gây đứt gãy đường

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 24-6, các điểm ách tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 15C đoạn từ xã Trung Lý đến xã Nhi Sơn (Mường Lát, Thanh Hóa) đã được giải tỏa, hết cô lập với miền xuôi. Hiện tại các phương tiện giao thông đã có thể qua lại trên tuyến đường này.

Mưa lũ ngày đêm sạt lở QL 15C, Mường Lát cô lập

Như TTO đưa tin, trong hai ngày 22 và 23-6 tại huyện Mường Lát có mưa lũ lớn, làm sạt lở đất đá nghiêm trọng trên quốc lộ 15C, gây ách tắc giao thông. Mưa lũ lớn còn gây sạt lở tại tuyến đường phía tây Thanh Hóa đoạn từ cầu Chiềng Nưa (xã Mường Lý) đi thị trấn Mường Lát; trong đó thân đường đoạn qua bản Cha Lan (Mường Lý) bị đứt gãy, khiến giao thông cô lập.

Mưa lớn kèm sạt lở đất cũng làm thiệt hại nhiều diện tích hoa màu của người dân xã Nhi Sơn. Ngôi nhà của gia đình ông Thao Văn Xáy (ở bản Pá Hộc, xã Nhi Sơn) bị cuốn trôi hoàn toàn. Các thành viên trong gia đình ông Xáy đã được di chuyển đến nơi an toàn.

Qc0aqeiT.jpg
Đoạn đường tại bản Cha Lan, xã Mường Lý, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) bị đứt gãy do mưa lũ gây ra - Ảnh: Hà Đồng

Mưa lũ hai ngày qua tại Mường Lát gây thiệt hại ước tính lên tới hàng tỉ đồng. Tuy nhiên không có thương vong.

Sáng nay 24-6, UBND huyện Mường Lát đang tiếp tục chỉ đạo lực lượng chức năng và các địa phương khẩn trương khắc phục sạt lở tại tuyến đường phía tả sông Mã, từ thị trấn Mường Lát đi cầu Chiềng Nưa. Đặc biệt là đoạn đường bị đứt gãy, sạt lở tại bản Cha Lan.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên