16/04/2011 06:02 GMT+7

Thử thách 3 phút

VI THẢO
VI THẢO

TT - 16g chiều nay (16-4), các thí sinh tham dự Hội thi Olympic Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - Tầm nhìn xuyên thế kỷ lần VI sẽ tiếp tục vòng thi trực tuyến dành cho cá nhân tuần thứ hai. Liệu kỷ lục 3 phút ở bảng B (dành cho bạn đọc Tuổi Trẻ Online) và 6 phút ở bảng A (dành cho sinh viên - học sinh) ở tuần thi đầu tiên sẽ được vượt qua?

Hội thi Olympic Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - Lần VI năm 2011

CccFvyXh.jpgPhóng to
Các bạn trường ĐH KHTN trong ngày thi trực tuyến đầu tiên - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Bạn Nguyễn Nhật Vũ, lớp K13X2 khoa kiến trúc xây dựng, Trường đại học dân lập Văn Lang, là thí sinh bảng A hoàn thành 30 câu hỏi trong thời gian 6 phút. “Là dân học chuyên ngành xây dựng nên các môn lý luận không phải là thế mạnh của mình. Học các môn lý luận ở đại cương, thỉnh thoảng cũng có đọc thêm sách, thi trực tuyến cũng khá thú vị nên mình tham gia”, Vũ cho biết.

Là một trong số bốn thí sinh trả lời đúng 30 câu hỏi, bình quân 12 giây cho một câu trả lời, Vũ đang là thách thức của rất nhiều thí sinh tham gia hội thi. Vũ cho biết thêm dù đang trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, nhưng bạn sẽ tiếp tục thi ở các tuần tới để thử sức mình và thử vượt qua thời gian 6 phút mà chính mình đã đạt được.

Với các thí sinh là bạn đọc của Tuổi Trẻ Online ở bảng B, mốc thời gian thử thách gay gắt hơn: 3 phút. Thời gian kỷ lục này đang thuộc về bạn đọc Trương Công Sơn.

Tính đến nay phần thi trực tuyến của Tầm nhìn xuyên thế kỷ lần VI đã thu hút hơn 43.400 thành viên. Tuần thi đầu tiên thu hút 12.680 thí sinh với 9.993 bài dự thi. Ban tổ chức cũng cho biết thêm ở ba tuần thi tới (từ 16g-19g thứ bảy hằng tuần) các thí sinh đã dự thi vẫn có thể tiếp tục tham gia. Và ban tổ chức chỉ ghi nhận thành tích tốt nhất (số câu hỏi trả lời đúng và thời gian hoàn thành nhanh nhất) để làm kết quả xếp hạng.

VI THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên