16/10/2012 07:49 GMT+7

Tiền Giang: bán đấu giá nhiều công sở

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TT - Ông Nguyễn Văn Khang, chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết đã chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường khẩn trương rà soát lại bảy công sở do UBND TP Mỹ Tho quản lý để bán đấu giá theo đề nghị của TP Mỹ Tho. Các công sở sẽ bán đấu giá gồm: UBND P.2, nhà văn hóa P.2, trạm y tế P.2, UBND P.6, ban tài chính P.6, ban quân sự P.6 và UBND P.Tân Long.

Ông Nguyễn Văn Vững, phó chủ tịch UBND TP Mỹ Tho, cho biết sở dĩ TP đề nghị bán đấu giá các công sở trên là do quá chật hẹp và đã xuống cấp, không bảo đảm điều kiện làm việc. Nguồn thu được từ việc bán đấu giá sẽ đầu tư, xây dựng lại các trung tâm hành chính của các phường này và một số cơ sở hạ tầng chung cho TP Mỹ Tho.

* UBND tỉnh Tiền Giang vừa có quyết định thu hồi hai căn nhà do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch quản lý là nhà 101 Lê Lợi và nhà 47 Nguyễn Tri Phương giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất và đầu tư xây dựng hạ tầng tỉnh quản lý, tổ chức bán đấu giá lấy kinh phí xây dựng Trung tâm Hành chính tỉnh Tiền Giang. Trước đó, UBND tỉnh đã thu hồi trụ sở Sở Lao động - thương binh và xã hội để tạo quỹ đất bán đấu giá.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên