16/08/2011 06:25 GMT+7

Tiếp tục thực hiện Rusalka như dự án mới

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TT - Ngày 15-8, ông Trần Hòa Nam, phó giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Khánh Hòa, cho biết đã công bố phương án thanh lý dự án Rusalka.

Theo đó, nhà đầu tư cũ thống nhất với nhà đầu tư mới về nội dung kế thừa tất cả nghĩa vụ, trách nhiệm về công nợ liên quan đến dự án Rusalka, cam kết thời hạn thực hiện nghĩa vụ và thông báo đến các chủ nợ.

Chủ cũ chuyển dự án Rusalka cho pháp nhân mới

Theo ông Nam, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ cấp giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư mới để tiếp tục thực hiện dự án Rusalka như là dự án mới sau khi có sự bàn giao giữa hai nhà đầu tư cũ và mới (kết thúc thanh lý dự án Rusalka).

Về trường hợp một nhóm người trong đó có em trai của ông Nguyễn Đức Chi đứng ra thành lập pháp nhân mới mang tên Công ty cổ phần Du lịch trọng điểm Nha Trang để xin tiếp tục đầu tư dự án Rusalka, ông Nam cho biết nhà đầu tư nào đáp ứng đủ các điều kiện đưa ra sẽ được chấp nhận, không phân biệt.

Dự án Rusalka được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào năm 2000 cho Công ty đầu tư và phát triển du lịch Rus-Invest-Tur (RIT), do ông Nguyễn Đức Chi làm chủ tịch HĐQT. Dự án nằm dọc bờ biển phía bắc TP Nha Trang có diện tích 43,5ha, với tổng số vốn dự kiến đầu tư khoảng 15 triệu USD.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên