16/06/2016 04:55 GMT+7

Tìm thấy thêm các mảnh vỡ của máy bay Ai Cập

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Các nhà điều tra Ai Cập thông báo đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ thuộc phần khoang hành khách của chiếc máy bay Ai Cập mất tích đã rơi xuống Địa Trung Hải tháng trước.

Tàu tìm kiếm John Lethbridge của Pháp vừa tìm ra các mảnh vỡ thuộc phần thân của máy bay Ai Cập bị mất tích - Ảnh: Arab.com.ua
Tàu tìm kiếm John Lethbridge của Pháp vừa tìm ra các mảnh vỡ thuộc phần thân của máy bay Ai Cập bị mất tích - Ảnh: Arab.com.ua

Theo AFP, nguồn tin từ ủy ban điều tra Ai Cập cho biết chiếc tàu của Pháp có tên John Lethbridge tham gia công tác tìm kiếm đã phát hiện những mảnh vỡ này.

Máy bay Airbus A320 của Hàng không Ai Cập có hành trình từ Paris tới Cairo đã mất tích ngày 19-5 với 66 người.

Tàu tìm kiếm John Lethbridge đã tới Ai Cập tuần trước tham gia tìm kiếm xác máy bay mất tích bằng một thiết bị robot lặn.

Các mảnh vỡ của thân máy bay được tìm thấy khi nhóm điều tra vừa cảnh báo hồi đầu tuần (13-6) là tín hiệu từ hai hộp đen của máy bay sẽ ngừng phát đi vào cuối tháng này.

Vùng biển được cho là khu vực máy bay Ai Cập bị rơi có độ sâu khoảng 3.000 mét. Các hộp đen ghi dữ liệu hành trình và ghi âm buồng lái phi công có thể còn đủ pin để phát đi tín hiệu trong khoảng 4 đến 5 tuần nữa.

Các nhà điều tra cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định nguyên nhân gây ra tai nạn mặc dù chưa loại bỏ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên