25/07/2017 17:45 GMT+7

'Tỉnh Quảng Ngãi không cần nhà đầu tư yếu kém'

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Đó là khẳng định của ông Đặng Văn Minh, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi trong cuộc họp với Công ty cổ phần Đầu tư Khu du lịch phim trường Vina (thuộc Tập đoàn Tân Tạo) chủ đầu tư dự án bất động sản Vina Universal Paradise Sơn Tịnh chiều 25-7.

Sau gần 10 năm cấp giấy chứng nhận đầu tư, dự án không tiến triển gì - Ảnh: Trần Mai
Sau gần 10 năm cấp giấy chứng nhận đầu tư, dự án không tiến triển gì - Ảnh: Trần Mai

Sau gần 10 năm cấp giấy chứng nhận đầu tư, dự án này đã ba lần xin gia hạn nhưng vẫn ì ạch triển khai và đến thời điểm hiện tại mới chỉ triển khai thi công khoảng 16ha/56,4ha được giao.

Tại buổi làm việc chiều 25-7, chủ đầu tư dự án tiếp tục xin gia hạn dự án đến cuối năm 2017.

Tuy nhiên, ông Minh khẳng định “Đến thời điểm này tỉnh Quảng Ngãi không thể tiếp tục gia hạn cho dự án của các bạn nữa. Tỉnh Quảng Ngãi quyết định thu hồi dự án.

Chúng tôi đồng ý gia hạn đến 30-9 để chủ đầu tư tìm kiếm các nhà đầu tư khác chuyển nhượng.

Sau ngày này mà không chuyển nhượng được thì UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ chấm dứt dự án, thu hồi giấy chứng nhận đầu tư và UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ không chịu bất kỳ thiệt hại nào đối với dự án này”.

Đồng thời ông Minh cũng thẳng mặt: UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định chỉ gia hạn đến 30-9 cho chủ đầu tư chuyển nhượng chứ không xin điều chỉnh dự án.

Vấn đề điều chỉnh nếu được thì chỉ có nhà đầu tư mới tiếp nhận và UBND tỉnh xem xét thấy được thì sẽ điều chỉnh.

“Nếu như nhà đầu tư nào cũng như thế này thì tỉnh Quảng Ngãi không thể phát triển được. Tôi nói thẳng tỉnh Quảng Ngãi không cần những nhà đầu tư chây ì, không có năng lực.

Chính chủ đầu tư đã gây khó khăn cho mình dù tỉnh Quảng Ngãi đã tốn rất nhiều công sức để triển khai dự án”, ông Minh khẳng định.

Ông Minh, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định “Không cần những nhà đầu tư yếu kém như chủ dự án Khu thương mại-dịch vụ Vina Universal Paradise Sơn Tịnh” - Ảnh: Trần Mai
Ông Minh, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định: Không cần những nhà đầu tư yếu kém như chủ dự án Khu thương mại - dịch vụ Vina Universal Paradise Sơn Tịnh - Ảnh: Trần Mai
TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên