20/06/2013 05:02 GMT+7

"Trả lời rõ cho dân hẻm nào làm, hẻm nào xóa quy hoạch"

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã yêu cầu UBND Q.11 như vậy tại buổi tiếp xúc cử tri ba phường 5, 11 và 14, Q.11 sáng 19-6.

Theo ông Quân, đây là thẩm quyền của UBND Q.11 nên phải trả lời, giải quyết cho dân chứ không cần đợi tới khi đại biểu HĐND đi tiếp xúc cử tri mới được trả lời. Trước mắt, ông Quân yêu cầu các địa phương phải tổng rà soát các quy hoạch hẻm trên địa bàn, hẻm nào sẽ mở rộng theo quy hoạch thì thông tin và giải thích rõ cho dân biết. Còn hẻm nào mở rộng không khả thi thì trình UBND TP xóa quy hoạch. Trước đó, một số cử tri nêu vấn đề quy hoạch hẻm, đường tràn lan nhưng nhiều năm không thực hiện.

* Chiều cùng ngày, tổ đại biểu HĐND TP.HCM do ông Nguyễn Văn Đua - phó bí thư thường trực Thành ủy - là tổ trưởng cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn Q.4. Nhiều cử tri có ý kiến xung quanh chính sách người có công, việc tiếp cận vốn hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ khó khăn, tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm, ngập nước... Ông Đua yêu cầu UBND Q.4 tiếp thu ý kiến và giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của mình như tình trạng ngập nước khu vực cù lao Nguyễn Kiệu. Một số vấn đề khác, tổ đại biểu tiếp thu và sẽ trả lời cụ thể cho cử tri.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên