22/12/2009 11:16 GMT+7

Trần Anh: dịch vụ tốt nhất cho chất lượng cao nhất

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Gần tám năm trở lại đây, trên địa bàn Hà Nội, Trần Anh đã trở thành thương hiệu hàng đầu về phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực CNTT và kỹ thuật số. Đặc biệt, đây đã trở thành một địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực máy tính. Không dừng lại ở đó, với hai siêu thị điện máy được khai trương vào đúng dịp Giáng sinh 2009 tại 1174 Đường Láng và 292 Tây Sơn, Hà Nội, Trần Anh sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh, chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện máy.

YpMhKhfd.jpg

Đây được đánh giá là một tin vui cho các khách hàng, bởi lẽ với chất lượng dịch vụ và quan điểm kinh doanh đã thể hiện qua lĩnh vực CNTT và kỹ thuật số cùng với các chính sách dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất dành chokhách hàng yêu thích công nghệ, Trung tâm điện máy Trần Anh hứa hẹn sẽ là một địa điểm đáng tin cậy trong mùa mua sắm cuối năm.

Xác định đây là cuộc chơi “khó” khi trên địa bàn Hà Nội đã có rất nhiều siêu thị điện máy lớn, với hai trung tâm điện máy mới, Trần Anh vẫn giữ phương châm chất lượng tốt đi kèm với các dịch vụ chuyên nghiệp đồng hành đã tạo nên thương hiệu của mình nhiều năm qua; đồng thời khắc phục những khó khăn mà khách hàng thường gặp phải khi mua hàng ở các siêu thị điện máy.

Đầu tiên, Trần Anh cam kết không hạn chế số lượng hàng bán ra trong các chương trình “Giá sốc giờ vàng”. 100% khách hàng tham gia đều được mua hàng theo giá đã công bố mà không phải tham gia bốc thăm may mắn. Đây được xem là một phong cách phục vụ mới và cũng là lời tri ân đối với khách hàng đã tin tưởng Trần Anh suốt những năm qua.

Bên cạnh đó, những chính sách đã tạo nên thương hiệu Trần Anh gần tám năm qua cũng sẽ được công ty tiếp tục áp dụng. Trần Anh cam kết sẽ chịu trách nhiệm đến cùng đối với tất cả sản phẩm đã bán ra cho các khách hàng, không chỉ bán sản phẩm rồi đẩy hết trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho hãng. Đây sẽ là tin vui đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua sắm trong dịp cuối năm, bởi lẽ khâu hậu mãi sau khi mua các sản phẩm điện máy thường làm họ lo lắng vì phần lớn nếu có hỏng hóc xảy ra, nơi bán sẽ đổ lỗi cho nhà sản xuất. Đồng thời Trần Anh cũng sẽ kiểm tra, xử lý sự cố... miễn phí đối với cả những sản phẩm không phải do Trần Anh bán ra. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí nhân công. Trong trường hợp phải thay thế linh phụ kiện, Trần Anh cam kết không hưởng lợi nhuận từ việc làm này.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc mua các sản phẩm điện máy, Trần Anh cũng luôn cập nhật giá trên website www.trananh.vn . Không những thế, Trần Anh còn là công ty bán lẻ điện máy, máy tính ứng dụng tiện ích xem báo giá sản phẩm trên mobile (ứng dụng này sẽ chính thức được Trần Anh đưa vào hoạt động ngày 24-12-2009). Nhờ vậy, khách hàng sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian đi tham khảo giá sản phẩm trước khi mua hàng.

Với quy mô hoành tráng và cách trình bày hấp dẫn, ấn tượng, Trần Anh hi vọng mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm hàng điện máy lý tưởng thỏa mãn nhất với sự lựa chọn của mình. Hai siêu thị điện máy của Trần Anh dự kiến khai trương vào đúng Giáng sinh 24-12.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên