24/08/2017 09:31 GMT+7

Tráng lệ hơn hẳn khi dùng “cửa gương” trong nhà

THẢO NHƯ- Theo Homedit
THẢO NHƯ- Theo Homedit

TTO - Lắp gương vào cửa dường như là một điều rất thiết thực, đặc biệt đối với không gian hạn chế. Ý tưởng này đặc biệt tuyệt vời khi trang trí khong chỉ phòng tắm, mà cả phòng ngủ, phòng thay quần áo.

Lắp một gương trên cửa trượt là một kết hợp tuyệt vời cho các phòng tắm nhỏ. Đó là một cách để tối đa hóa không gian sử dụng trong phòng và cũng làm cho nó có vẻ lớn hơn bằng cách thêm chiều sâu

Điều này cũng góp phần thống nhất với khoảng không gian dược tương phản trên tấm gương phía trên bồn rửa tay.

Không phải ai cũng thích có gương trong phòng ngủ, đặc biệt nó lại mang yếu tố phong thủy đối với các nước phương Đông như Việt Nam, nhưng chính vì căn hộ của người Việt thường không có phòng thay đồ riêng, điều này thực sự có thể là một ý tưởng rất thiết thực, gương có thể được cài đặt trên tủ quần áo.

Thậm chí khi đã sở hữu một căn phòng chứa đồ thì việc có một tâm gương rời cũng chiếm khá nhiêu không gian hơn so với chiếc cửa tủ có lắp gương, gian phòng cũng sẽ trở nên rộng hơn.

Những chiếc gương lớn có thể hơi đáng sợ, nhưng thiết kế cửa tinh xảo dưới đây sẽ là một bước ngoặt tuyệt vời, mang lại cho không gian căn phòng hài hòa nhất có thể.

Đây là cách tuyệt vời để trang trí nhà bếp có không gian dài và hẹp ... gương soi khổng lồ phản chiếu mạnh mẽ không gian mở và làm cho nó có vẻ rộng và sáng hơn đặc biệt là kết hợp màu sắc chủ đạo là màu trắng .

THẢO NHƯ- Theo Homedit
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên