11/11/2015 09:10 GMT+7

Trao giải thưởng cho 181 nhà giáo trẻ tiêu biểu

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Từ 551 hồ sơ đề cử, hội đồng bình chọn của Thành đoàn TP.HCM đã quyết định trao giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2015 cho 181 thầy cô giáo hiện đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.

Theo đó, có 47 giảng viên đại học, cao đẳng, 7 giáo viên TCCN và trung cấp nghề, 27 giáo viên THPT, 45 giáo viên THCS, 28 giáo viên tiểu học và 27 giáo viên mầm non.

Trong số 181 thầy cô giáo nhận giải thưởng năm nay có ba người được nhận giải thưởng này năm thứ sáu liên tiếp. Đó là các thầy: Trần Quốc Trung (Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM), Lê Minh Kim Long (Trường THCS Trường Sơn, Q.Gò Vấp) và Vương Sĩ Đức (Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, Q.Gò Vấp). Ngoài ra còn có nhiều thầy cô được tặng giải thưởng này từ ba, bốn hoặc năm năm liền.

Với ba tiêu chí tiêu biểu trong chuyên môn, đạo đức và cống hiến, mỗi thầy cô giáo được vinh danh giải thưởng này đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học, ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả cho học trò trong việc học. Đây là giải thưởng dành cho giảng viên, giáo viên các cấp tại TP.HCM, từ 35 tuổi trở xuống và được xét tặng vào dịp 20-11 hằng năm.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên