21/05/2016 09:00 GMT+7

​Triển lãm dự án Novaland – sức hút của chuỗi bất động sản ấn tượng

K.D
K.D

Trước sự phát triển tích cực và đầy sôi động, chưa bao giờ từ khóa “thị trường bất động sản 2016” được tìm kiếm nhiều như hiện nay.

Chính vì vậy, không quá khó để lý giải chỉ trong buổi sáng khai mạc, Triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” đã đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua. 

Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan vào các ngày 20,21,22-5-2016, từ 8g00 đến 20g00 mỗi ngày, tại sảnh Podium – Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City – Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

“Hàng nóng” tại Triển lãm – những giải thưởng giá trị và thiết thực

Nhân dịp này, rất nhiều những giải thưởng thú vị sẽ được Novaland trao đến tay khách tham quan Triển lãm qua chương trình “rút thăm trúng thưởng” diễn ra vào lúc 11h và 16h hàng ngày. Hấp dẫn và được chờ đợi nhất chính là 01 chiếc xe ô tô BMW 320i 2016 trị giá 1,5 tỷ đồng và 05 chiếc xe Honda SHi 150cc 2016 trị giá 450 triệu đồng – những giải thưởng dành cho khách mua sản phẩm Novaland từ ngày 1-5-2016 đến hết 15g00 ngày 22-5-2016.

Chương trình rút thăm trúng thưởng các quà tặng đặc biệt giá trị này sẽ diễn ra lúc 16g ngày 22-5-2016 ngay tại địa điểm tổ chức Triển lãm.

Giải thưởng hấp dẫn khi mua sản phẩm và tham quan triển lãm dự án Novaland
Những khách hàng may mắn đầu tiên trong chương trình “rút thăm trúng thưởng”

Đa dạng lựa chọn – linh hoạt thanh toán

Cho đến nay, Novaland đã và đang phát triển khoảng 35 dự án bất động sản trải khắp các vị trí trọng điểm tại TP.HCM gồm: khu trung tâm (Q.1, Q.4), khu Nam (Q.6, Q.7, H.Nhà Bè), khu Đông (Q.2, Q.9, Q.Bình Thạnh), và khu Tây (Q.11, Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình). Các sản phẩm Novaland đa dạng với căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự…; tập trung ở phân khúc trung – cao cấp và hạng sang, đáp ứng đúng nhu cầu về nhà ở và đầu tư cho khách hàng. 

Có thể thấy, tuy đây không phải lần đầu tiên diễn ra, nhưng triển lãm dự án của Novaland luôn có một hấp lực mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng và nhà đầu tư. Ngay trong triển lãm, Novaland tiếp tục trưng bày và giới thiệu thêm những dự án mới, có vị trí đẹp, thanh khoản cao cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn làm tăng sức nóng cho thị trường BĐS trong thời gian tới. 

Đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu các dự án tại Triển lãm Novaland

Tại khu trung tâm, khách tham quan dành sự chú ý đặc biệt đến 2 dự án mới nhất của Novaland tại trung tâm Sài Gòn là Madison (15 Thi Sách, Q.1) và dự án Sài Gòn Royal  (34 – 35 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4). 

Trong lần triển lãm này, Harbor City là dự án mới nhất được Novaland giới thiệu tại khu Nam. Đây là dự án có quy mô diện tích lên đến 60ha,  gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự sân vườn, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại cùng đầy đủ các tiện ích của một thành phố thu nhỏ. 

Ngoài ra, tuy không phải là dự án mới tại khu Nam, Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn) và Lucky Palace (Trung tâm Chợ Lớn) lại có sức hút riêng về lịch thanh toán và ưu đãi tốt. Cụ thể, chương trình thanh toán 1%/tháng được nhiều gia đình trẻ ví như “chiếc đũa thần” cho ước mơ sống trong khu đô thị Nam Sài Gòn. Trong khi đó, Lucky Palace với chương trình “thanh toán 50% - nhận nhà” giúp khách hàng không còn phải phân vân khi quyết định chốt cọc căn hộ ba mặt tiền hiếm có tại trung tâm Chợ Lớn này. 

Các dự án Khu Đông tiếp tục là một điểm nóng tại Triển lãm Novaland nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị cao từ đòn bẩy hạ tầng của khu vực Thủ Thiêm, Q.2. Đặc biệt, khách hàng rất quan tâm đến dự án khu đô thị đồng bộ và hoàn chỉnh tại Q.2 mới được “chào sân” – Lakeview City. 

Khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án Khu đô thị  Lakeview City, An Phú, Q.2

Khu Tây ngoài các dự án được đặt cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố (công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ), RichStar (mặt tiền đường Hòa Bình, Tân Phú) và The Park Avenue (Mặt tiền đường Ba Tháng Hai, Q.11) cũng đang là “thỏi nam châm” mới thu hút các khách trẻ yêu thích cuộc sống năng động và đẳng cấp. 

Chương trình Triển lãm dự án Novaland sẽ tiếp tục diễn ra từ 8g00 đến 20g00, vào các ngày 21, 22-05/2016, tại sảnh Podium – Tầng trệt, Khu căn hộ Sunrise City – Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Đăng ký tham quan và nhận nhiều phần quà giá trị: 0917.08 28 28

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên