24/10/2013 17:35 GMT+7

Triển lãm thành tựu nghiên cứu khoa học

HỒNG NHUNG
HỒNG NHUNG

TTO - Triển lãm “Thành tựu nghiên cứu khoa học năm năm của Viện nghiên cứu phát triển” diễn ra trong hai ngày 24 và 25-10 tại hội trường Viện nghiên cứu phát triển (28 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM).

oY3xtrOg.jpgPhóng to
PGS TS Phan Xuân Biên giới thiệu sách “Viện nghiên cứu phát triển TP.HCM - 5 năm những công trình nghiên cứu khoa học” - Ảnh: Hồng Nhung
WUDqh7tJ.jpgPhóng to
Khá đông nhà khoa học đến triển lãm thành tựu NCKH trong ngày 24-10 - Ảnh: Hồng NHung

Theo PGS TS Nguyễn Trọng Hòa, viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển, triển lãm bao gồm việc giới thiệu tủ sách, tạp chí của viện, các đề tài nghiên cứu khoa học của viện, các bản đồ quy hoạch đô thị, tư liệu hình ảnh về TP.HCM do viện tích lũy được trong thời gian qua cũng như thông tin tư liệu tài liệu từ hoạt động nghiên cứu tham mưu cho lãnh đạo UBND TP, Thành ủy.

Viện nghiên cứu phát triển được thành lập tháng 10-2008 từ việc hợp nhất Viện kinh tế và Viện Nghiên cứu xã hội thuộc UBND TP.HCM cùng với sáp nhập Viên Quy hoạch xây dựng thuộc Sở Quy hoạch - kiến trúc.

Trong 5 năm qua, đã có 64 đề tài nghiên cứu khoa học được triển khai tại viện, trong đó 30 đề tài đã nghiệm thu cấp thành phố và một đề tài nghiệm thu cấp nhà nước.

HỒNG NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên