20/08/2016 17:30 GMT+7

​Tuấn Hưng tung MV Tan và treo thưởng cho “fan”

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Không chỉ đầu tư lớn cho sản phẩm âm nhạc mới có tên Tan, ca sĩ Tuấn Hưng còn tổ chức một cuộc thi gắn với ca khúc dành cho người hâm mộ.

Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT
Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT

Tan là bài hát được Tuấn Hưng mua độc quyền từ tác giả Phan Đại Nhật Minh, có phần phối khí do Phúc Bồ đảm nhiệm.

Tuấn Hưng nói, anh quyết định chọn Tan để làm MV như dự án âm nhạc chủ đạo của mình từ nay cho đến cuối năm 2016. MV do Khương Vũ đạo diễn, Nguyễn Hùng Cường, trưởng ban nhạc Màu nước của Tuấn Hưng, biên tập âm nhạc.

Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT
Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT

MV Tan mang phong cách hiện thực pha lẫn kỳ ảo (fantasy). Đây là câu chuyện tình yêu về một chàng trai không may mắn gặp tai nạn ra đi để lại sự tiếc thương cho cô gái. Sau đó, người con gái cũng từ biệt cõi đời...

"Trong cuộc đời, có những khi con người rơi vào bi kịch và khoảnh khắc đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết là lúc người ta sống thật nhất, nghĩ nhiều đến người mình yêu thương nhất. 

Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm trong MV này là giữa vòng xoáy cuộc sống bon chen, ồn ào, nhiều lúc chúng ta cần biết ngừng lại để yêu thương nhau nhiều hơn và cũng là để cảm nhận sự yêu thương từ người khác dành cho mình sâu đậm hơn", Tuấn Hưng nói.

Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT
Hình ảnh trong clip nhạc - Ảnh: HAT

Mời gương mặt mới Bella Mai để diễn xuất cùng trong MV Tan, Tuấn Hưng bảo muốn mang lại những nét tươi mới và giúp các nghệ sĩ trẻ có cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất.

Điều đặc biệt ở lần ra mắt này của Tuấn Hưng là khán giả có thể tương tác với MV bằng cách có thể hát lại, đóng một phim ngắn hoặc diễn một vở kịch dựa trên ca khúc Tan. 

Giải thưởng dành cho tiết mục có nhiều người yêu thích nhất là 20 triệu đồng và một giải 30 triệu đồng do Tuấn Hưng chọn.

>> Xem MV Tan của Tuấn Hưng:

Xem MV Tan của Tuấn Hưng
DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên