25/10/2011 13:16 GMT+7

Tuần thứ 5 của YxineFF

CÁT KHUÊ (Ảnh: yxineff.com)
CÁT KHUÊ (Ảnh: yxineff.com)

TTO - Từ 28-10 đến 3-11, tuần thứ 5 của tiệc phim ngắn YxineFF sẽ giới thiệu 6 phim trong hạng mục Toàn cảnh và một phim đặc biệt hạng mục Cận cảnh tại địa chỉ www.yxineff.com/.

Hạng mục cận cảnh sẽ chiếu phim Sữa mẹ (Andy deJohn) - phim truyện 17 phút với câu chuyện người mẹ trẻ một mình nuôi hai con gái nhỏ trải giữa những ruộng bắp và cây vú sữa sau nhà. Andy deJohn đã chọn một câu chuyện Việt để làm bộ phim tốt nghiệp Trường điện ảnh USC. Những rung động của cá nhân Andy deJohn sẽ được thể hiện qua lối kể chuyện dung dị và nhẹ nhàng. Phim chiếu lúc 19 giờ ngày 29 -10.

ObU2v6yi.jpgPhóng to
Cảnh phim Sữa mẹ

Hạng mục toàn cảnh có sáu phim gồm:

Miss Saigon (Ron Nguyễn) - là một phim tình cảm dài 29 phút với câu chuyện chuyến về thăm quê mẹ ở VN của Kelvin - nhà văn người Singapore gốc Việt và Ánh, cô gái có thể đại diện cho hàng nghìn cô gái khác của miền Tây Nam bộ. Phim sẽ chiếu lúc 19 giờ ngày 28-10.

QA3xhtDD.jpgPhóng to
Cảnh phim Miss Saigon

Ngày chủ nhật bình thường (Trương Minh Quý) là một phim tâm lý dài 15 phút về một chiều chủ nhật giữa một cậu thiếu niên với má và câu chuyện, nỗi nhớ về một người cậu đã mất. Phim sẽ chiếu lúc 19 giờ ngày 30 -10.

cOO2Wkab.jpgPhóng to
Ngày chủ nhật bình thường (diễn viên Hồng Ánh)

Thành phố trống (Nguyễn Thị Mỹ Dung): bộ phim tâm lý dài 13 phút này kể về một cô gái trẻ bị khiếm thính sống trong một thành phố ồn ào náo nhiệt, nhưng cô không cảm thấy buồn hay bất hạnh khi không thể nghe thấy âm thanh cuộc sống... Phim sẽ chiếu lúc 19 giờ ngày 31-10.

JHViLB7d.jpgPhóng to
Cảnh thực hiện phim Thành phố trống

Oánh bóng (Vũ Phương Mai): bộ phim hoạt hình dài 4 phút kể về một cặp đôi kỳ lạ Bông và Bóng quyết định thử chơi bóng rổ. Bông chơi thật vụng về trong khi Bóng thì siêu hạng. Cuộc chơi của Bông và Bóng cũng trở nên khôi hài hơn khi Bông bắt đầu thấy tức giận vì sự vụng về của mình. Phim sẽ chiếu lúc 19 giờ ngày 1-11.

1iNGHmsC.jpgPhóng to
Cảnh phim Oánh bóng

Soul in souls (Trần Quang Minh): là một phim hoạt hình dài 24 phút mang đậm tính chiêm nghiệm và những thông điệp lớn về cuộc sống. Phim sẽ được chiếu lúc 19 giờ ngày 2-11.

scMaXnv5.jpgPhóng to
Phim Soul in Souls

Đồng xu biết cười (Luk Vân): bộ phim tâm lý dài 12 phút kể về một đồng xu rớt trên vỉa hè, và nó cứ lăn từ chân người này sang chân người khác. Trong lúc đó, một cậu bé thiếu đúng 500 đồng để có thể mua được một chiếc bánh yêu thích. Phim sẽ chiếu lúc 19 giờ ngày 3-11.

mY0qMInl.jpgPhóng to
Phim Đồng xu biết cười

Chương trình bình chọn phim tranh giải YxineFF

Hệ thống bình chọn chính thức cho các phim trình chiếu tại YxineFF năm nay mới bắt đầu từ ngày 24-10-2011 dành cho các phim trong hạng mục Tranh giải để chọn ra bộ phim đoạt giải Khán giả bình chọn Trái tim hồng. Khán giả có thể bình chọn cho bộ phim yêu thích bằng cách bỏ phiếu "Thích phim này" (Vote this film) sau khi xem các bộ phim tại www.yxineff.com.

Sắp tới, ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội sẽ diễn ra các buổi chiếu offline giới thiệu các phim tranh giải và ban tổ chức YxineFF cũng sẽ phát phiếu bình chọn dành cho khán giả.

Lúc 23g59 ngày 30-11, ban tổ chức tiệc phim ngắn YxineFF sẽ tổng kết các phiếu bình chọn online và offline, những bình chọn sau đó sẽ không có giá trị.

Kết quả của giải Khán giả bình chọn sẽ dựa trên số lượng bình chọn online, offline và lượng khán giả xem phim trên trang YxineFF.

YxineFF lần 2 sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12-2011 với các phim được trình chiếu ở ba danh mục: tranh giải, toàn cảnh và cận cảnh và sẽ trao các giải thưởng Trái tim vàng, Trái tim hồng, Trái tim trẻ, Trái tim xanh, Trái tim lửa và các giải thưởng dành cho cá nhân xuất sắc.

7 phim ngắn của tuần thứ 4 - tiệc phim YxineFF mớiYxineFF chiếu phim trực tuyến

CÁT KHUÊ (Ảnh: yxineff.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên