29/08/2017 08:00 GMT+7

​Tưng bừng Gala tri ân khách hàng của Batdongsan.com.vn

Tối 24-8, “Gala Tri ân khách hàng - Realty in your Touch” nhân kỷ niệm 11 năm hình thành và phát triển của Batdongsan.com.vn (15-8-2006 đến 15-8-2017) đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Chương trình quy tụ hơn 500 khách mời là các đối tác, nhân sự cấp cao đến từ các công ty bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Bắc Việt Nam.

Bước sang năm thứ 11, Batdongsan.com.vn tiếp tục giữ vững vị thế là kênh thông tin số 1 về bất động sản Việt Nam và Đông Nam Á với số lượng người dùng mới tăng 28% so với năm 2016, đạt mức 4 triệu người dùng.

Tại lễ tri ân, bà Trần Thị Hồng Thúy, Phó TGĐ Đại Việt Group - đơn vị sở hữu Batdongsan.com.vn chia sẻ: “Chính sự tin tưởng, ủng hộ và nhiệt tình hợp tác của khách hàng, đối tác và độc giả đã góp phần tạo nên vị thế hàng đầu của Batdongsan.com.vn. Buổi tiệc tri ân này chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến các quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, hiệu quả to lớn nhất”.

Một trong những nội dung được các khách mời quan tâm và đón đợi tại buổi lễ tri ân là báo cáo thị trường bất động sản 2 quý đầu năm 2017 qua số liệu người dùng online từ Batdongsan.com.vn. Hai quý đầu năm, lượt truy cập và xem trang tăng trưởng mạnh mẽ, đạt trên 50%. Mức độ quan tâm của khách hàng với các loại hình bất động sản bán và cho thuê được thống kê chi tiết theo từng phân khúc, từng khu vực.

Báo cáo không chỉ “dựng” nên diện mạo thị trường mà còn chú trọng “tái hiện” chủ thể của hành vi tìm kiếm qua những khía cạnh: nhóm tuổi, giới tính, thiết bị, thời gian truy cập, phân vùng địa lý… Đây là cơ sở để khách hàng có thể đưa ra những chiến lược đầu tư, kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường.

Tham dự buổi lễ, ông Giáp Văn Kiểm, Phó tổng Giám đốc Cenland chia sẻ: “Trong năm qua, Batdongsan.com.vn đã tổ chức rất nhiều sự kiện hữu ích, đáng chú ý là Expert Talk - chuỗi chương trình đào tạo nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Tôi đánh giá cao những hoạt động này ở tính thiết thực, kịp thời và bài bản. Kiến thức, kĩ năng của rất nhiều môi giới đã được gia tăng, hoàn thiện ở các chương trình này”. 

Chia sẻ về hiệu quả giao dịch bất động sản qua Batdongsan.com.vn, bà Nguyễn Như Ý, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Nhà Thực cho biết: “Tôi đánh giá cao hiệu quả truyền thông mà Batdongsan.com.vn mang tới cho khách hàng. Với lượng truy cập lớn, Batdongsan.com.vn đang là 1 trong những kênh thương mại điện tử về bất động sản hiệu quả nhất. Gần như tất cả các môi giới đều sử dụng các dịch vụ của Batdongsan.com.vn để có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng”.

Buổi lễ tri ân trở nên nhiều màu sắc với phần trình diễn 3D độc đáo và các tiết mục ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Uyên Linh, Quốc Thiên… Các khách hàng cũng hồi hộp với phần quay số Lucky draw với nhiều phần quà hấp dẫn như Samsung Galaxy S8 Plus, loa Bluetooth Harman Kardon Aura, Samsung Gear 360...

Được biết, Batdongsan.com.vn sẽ tiếp tục thực hiện chương trình tri ân tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Tp.HCM) vào thứ tư, 30-8-2017.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên