19/09/2016 10:28 GMT+7

Vật phẩm phong thủy quen thuộc cho ngôi nhà

AN NHIÊN (batdongsan.com.vn)
AN NHIÊN (batdongsan.com.vn)

Dọn dẹp nhà cửa, bài trí các vật phẩm phong thủy và đồ trang trí thể hiện yếu tố Thủy trong nhà sẽ giúp bạn thêm an vui.

Đài phun nước phong thủy giúp tăng cường tài lộc - Ảnh minh họa: BĐS
Thủy (nước) là một biểu tượng cổ đại diện cho sự sung túc. Do đó, sử dụng vòi phun nước phong thủy là một phương pháp tốt để giúp thu hút tiền tài và năng lượng tươi mới.

Ngoài vòi phun nước, bạn có thể sử dụng tranh ảnh liên quan đến yếu tố thủy như sông suối, thác nước... Bất cứ bức tranh nào có liên quan đến nước đều có thể trở thành một vật phẩm phong thủy hoàn hảo.

Bên cạnh đó, bạn có thế dùng yếu tố Thủy thông qua màu sắc tượng trưng cho yếu tố này là màu đen và xanh hoặc trang trí bằng gương. Bởi gương cũng chính là một đại diện của yếu tố Thủy trong phong thủy.

Tranh ảnh thác nước cũng là yếu tố giúp tăng cường tài lộc cho gia đình - Ảnh minh họa: BĐS
Tranh ảnh thác nước cũng là yếu tố giúp tăng cường tài lộc cho gia đình - Ảnh minh họa: BĐS

Trang trí ngôi nhà hoặc văn phòng bằng những vật phẩm phong thủy sẽ giúp thu hút năng lượng tốt, lại phù hợp với phong cách của gia chủ. Có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy từ truyền thống tới hiện đại mà bạn có thể bài trí trong phòng và làm biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Bể cá hoặc tượng Phật Di Lặc đều có thể dùng để thu hút tài lộc rất tốt - Ảnh minh họa: BĐS
Bể cá hoặc tượng Phật Di lặc đều có thể dùng để thu hút tài lộc rất tốt - Ảnh minh họa: BĐS

Khi đã xác định được vị trí tiền tài, gia chủ cần phải sử dụng màu sắc, vật phẩm và tranh ảnh phong thủy thể hiện yếu tố Thủy và Mộc nhằm thu hút năng lượng tốt về tài lộc (dùng yếu tố Mộc vì Mộc có khả năng hút nước và phát triển).

AN NHIÊN (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên