13/09/2006 19:20 GMT+7

Xem phim Kính vạn hoa - tập 5 & 6

PV
PV

TTO - Mời bạn hãy bấm vào tựa phim để xem tiếp hai tập phim Kính vạn hoa phần 1: Khi mẹ vắng nhà và Thám tử nghiệp dư. Phim đã được Phương Nam Phim giới thiệu qua năm đĩa DVD.

K9kYor7C.jpgPhóng to
Cảnh trong phim: Khi mẹ vắng nhà
TTO - Mời bạn hãy bấm vào tựa phim để xem tiếp hai tập phim Kính vạn hoa phần 1: Khi mẹ vắng nhàThám tử nghiệp dư. Phim đã được Phương Nam Phim giới thiệu qua năm đĩa DVD.

Trong tập 5, Khi mẹ vắng nhà ban đêm, điều gì sẽ xảy ra. Bạn hãy nhìn cảnh ba chị em nhà Lệ Hằng: cả bọn đã chui vào mền rồi mà người vẫn run cầm cập. Nhìn hai thân hình rung rinh sau lớp mền, Lệ Hằng cũng muốn run theo quá. Nhưng dù sao Hằng cũng không thể tỏ ra hoảng sợ quá mức. Nó là chị, nó phải là chỗ dựa của hai em trong những lúc hiểm nghèo như thế này chứ. Nhưng...

Còn trong tập 6 Thám tử nghiệp dư thì Tiểu Long, Quý ròm và nhỏ Hạnh định xuống Vũng Tàu nghỉ mát một tuần. Chính câu trả lời xác định này của Quý ròm khiến Mạnh bỗng lắp bắp: "Nếu vậy thì... nguy... nguy to rồi! Đích thị là băng đảng bí mật này đang nhắm vào ba người tụi anh!...".

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên