06/09/2006 06:23 GMT+7

Kỷ luật nghiêm những cá nhân liên quan

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 5-9, Văn phòng Chính phủ có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng về việc xử lý sau thanh tra dự án xây dựng khu liên hợp khách sạn số 32-34 Trần Phú, Nha Trang (Khánh Hòa).

Về kiến nghị thu hồi diện tích đất tại 32-34 Trần Phú đối với Công ty Đầu tư và xây dựng TNXP TP.HCM (Cinco) của Thanh tra Chính phủ, Phó thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa thực hiện dứt điểm và phải khắc phục tồn tại để sớm thực hiện dự án.

Các sai phạm của Công ty Alpha Ong và Cinco trong việc ký hợp đồng chuyển nhượng quyền đầu tư dự án phải được xử lý nghiêm.

Phó thủ tướng cũng yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các cơ quan có thẩm quyền thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của Công ty liên doanh Trung tâm thể thao Nha Trang; thu hồi nộp ngân sách 94.083,6 USD tiền thuê đất của Công ty Alpha Ong.

Về phía UBND tỉnh, phải thực hiện kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với những đơn vị, cá nhân có những sai phạm liên quan đến dự án trên.

Đối với Công ty Đầu tư và xây dựng TNXP TP.HCM, Phó thủ tướng giao UBND TP.HCM chỉ đạo đơn vị, cơ quan quản lý trực tiếp công ty này kiểm tra, xem xét và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với tập thể, cá nhân vi phạm liên quan đến dự án.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên