10/09/2006 05:46 GMT+7

Dùng taxi để cầu hôn

Q.H. (Theo Ananova)
Q.H. (Theo Ananova)

TT - Có nhiều cách để chinh phục trái tim người đẹp. Anh chàng Vujadin Stojkovic, người Serbia, chọn cách thuê một đội xe taxi làm phương tiện bày tỏ lời cầu hôn với người yêu là cô Ivana Novakovic.

Vujadin đã nhờ mỗi tài xế taxi sơn một chữ trong câu "udaj se za mene" (em hãy cưới anh) bên hông xe để chạy diễu hành đến nhà của Ivana. Khi Ivana thấy đoàn taxi và Vujadin bước ra từ một trong các taxi đó, cô cảm động bật khóc và không thể nào khước từ lời cầu hôn dễ thương đến thế!

Té xe đạp còn bị phạt tiền

Đó là điều luật mới vừa áp dụng trong luật đường bộ của CH Czech với lý do xe ngã làm bẩn đường phố! Điều luật này cho phép cảnh sát địa phương có quyền ấn định mức phạt có thể lên đến hơn 2.250 USD đối với những người đi xe đạp gây tai nạn làm bị thương người khác và cả chính họ!

Ông Jakub Kavalek, người phát ngôn của chính quyền thành phố Karlovy Vary, nhận định điều luật này khá khắt khe nhưng các đại biểu cho rằng điều luật có thể giúp người sử dụng xe đạp phải cẩn thận và tôn trọng luật đi đường hơn khi tham gia giao thông bằng phương tiện này.

R2MrwrfY.jpgPhóng to
Anh Tưởng biểu diễn trên phố - Ảnh: Yangse.com
Mình đồng da sắt

Tưởng Chí Quảng, 37 tuổi, người ở quận Tân Hải, thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) có khả năng dùng những cây dùi bén nhọn to cỡ cây bút bi đâm xuyên qua da thịt vẫn không hề chảy giọt máu nào. Trên người anh, ngoài mắt, cổ tay và bộ phận nội tạng, khắp các nơi đều có những vết đỏ do dùi đâm xuyên qua. Theo ước tính của anh, có hơn 500 lần anh thử khả năng chịu đau của mình. Anh tiết lộ kỳ công này là do học được từ một người thầy chuyên vận khí công ở Tân Cương khi đi làm công ở đó.

Bạo gan

Một tên trộm 20 tuổi đã bị tóm gọn vì hắn quá bạo gan. Số là hắn chui vào một cửa hiệu thời trang ở thành phố Bielefeld, phía tây nước Đức, để lấy trộm nhưng lấy phải hai chiếc giày có kích cỡ khác nhau. Hai hôm sau hắn quay lại cửa hiệu để xin đổi như thể một khách hàng bị oan ức nhận phải hàng không dùng được. Không may cho hắn là cửa hiệu này chuyên bán hàng "độc" nên chủ hiệu nhận ra ngay đôi giày bị mất cắp của mình do lẽ còn hai chiếc khác số không bán được. Cảnh sát có mặt ngay lập tức và được biết thêm chi tiết: tên thanh niên đi đổi giày với chiếc áo khoác mà hắn đã ăn trộm cũng tại cửa hiệu này!

Q.H. (Theo Ananova)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên