05/09/2006 05:03 GMT+7

Bắt giữ một tàu không có biển kiểm soát

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 3-9, đội tuần tra kiểm soát thuộc hải đội 2 - Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh đang làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực đông nam đảo Trần đã bắt giữ một tàu không có biển kiểm soát và bảy người trên tàu đều không có giấy tờ xuất nhập cảnh.

Trên tàu chỉ có một sổ thuyền viên mang tên chủ tàu là Ngô Kính, thuyền trưởng là Bùi Văn Đoàn (trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Lực lượng biên phòng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong hai khoang chứa đầy hàng hóa nhập lậu gồm vải may mặc các loại, tivi, tủ lạnh, xe đạp và 320kg pháo.

* Chiều 4-9, ông Lê Văn Hưởng, giám đốc Sở Thương mại - du lịch Tiền Giang, cho biết ông đã nghe báo cáo sơ bộ vụ nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Tuấn dùng roi điện đánh người bán hàng rong Trần Thị Soạn quê ở Hà Tây bất tỉnh (Tuổi Trẻ, ngày 4-9). Ngay sau khi hay tin, sở đã cử một nữ nhân viên đến bệnh viện chăm sóc bà Soạn chu đáo và tạm thời thanh toán chi phí điều trị bệnh cho bà Soạn.

* Ngày 3-9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Hà Nội đã triệt phá ổ nhóm lưu manh chuyên cướp xe máy.

Năm đối tượng trong ổ nhóm này bị bắt giữ gồm: Trần Quang Đạt (sinh 1987, ở 101 nhà B4 ngõ 1 Khâm Thiên, Đống Đa), Hoàng Minh Đức (1987, trú tại ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ), Đỗ Hoàng Linh (1987, ở ngõ Văn Chương, Đống Đa), Nguyễn Trung Hải (1985, ở tổ 28 ngõ Lan Bá, Trung Phụng, Đống Đa) và Nguyễn Xuân Trường (1990, trú tại phố Chợ Khâm Thiên, Đống Đa). Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã gây một số vụ cướp xe máy trên địa bàn.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên