18/03/2005 14:40 GMT+7

Chàng trai may mắn

HUẤN TOÀN
HUẤN TOÀN

TTC - Diễn viên vừa được tạp chí People của Mỹ bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2004. Jude Law, ngôi sao xuất hiện liên tiếp trong 6 phim chỉ trong năm 2004.

coVuyFb3.jpgPhóng to
TTC - Diễn viên vừa được tạp chí People của Mỹ bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2004. Jude Law, ngôi sao xuất hiện liên tiếp trong 6 phim chỉ trong năm 2004.

Khi thủ vai chính, anh đã được yêu (trong phim) liên tiếp bởi 3 nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar vai chính. Đó là Nicole Kidman (Úc) trong phim Cold Mountain (tên một ngọn núi ở miền Nam nước Mỹ), Gryneth Paltrow (Mỹ) trong phim Phi công của bầu trời và thế giới ngày mai và Julia Roberts (Mỹ) trong phim Gần gũi hơn.

Monalisa - tay hòm chìa khóa

kInSRArc.jpgPhóng to
Một bức tranh “nhái” rất đẹp ở thế kỷ XX, vẽ theo kiệt tác được nói đến nhiều nhất trong lịch sử hội họa thế giới: La Joconde của danh họa người Ý: Leonardo Da Vinci (1452 - 1519). Người đẹp trong tranh là nàng Mona Lisa.

Người vẽ “nhái” đã vẽ thêm một chùm chìa khóa tủ cất tiền là khá hợp lý, vì Mona Lisa lúc đó chuyên cất tiền cho chồng.

Theo một giả thiết thuyết phục nhất, Mona Lisa chính là bà vợ của một nhà kinh doanh tơ lụa vải vóc ở Ý. Ông “vua” lụa này vừa giàu sụ vừa mê vợ nên đã thuê họa sĩ số một Leonardo Da Vinci vẽ chân dung nàng.

Sở dĩ “vua” lụa phát tài là vì ông buôn bán vải vóc tơ lụa đắt như tôm tươi trên khắp thế giới. Thời đó, ai mua vải vóc gì là bán ngay, thuận mua vừa bán chứ khỏi phải tốn tiền “chạy” quota.

Người “bán thân” thiếu văn hóa?

ixp4mTie.jpgPhóng to
Không! Đây là quảng cáo cho một loại quần jeans sản xuất ở Bắc Mỹ.

Thiếu nữ lười biếng ngủ ngày?

6fdqTRJ1.jpgPhóng to
Không! Đây là ảnh quảng cáo cho một loại máy điều hòa không khí sản xuất ở châu Á.

Quảng cáo cho ly tách và muỗng?

1oe6ojNe.jpgPhóng to iJbcB66z.jpg
Không! Đây là quảng cáo cho một loại cà phê sản xuất.
HUẤN TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên