03/09/2006 13:39 GMT+7

Mỹ chìm trong mưa

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AP, AFP)
ĐỨC TRƯỜNG (Theo AP, AFP)

TTO - Trong những ngày cuối tuần, cơn bão nhiệt đới Ernesto chỉ còn phát huy vài cơn mưa ở phía tây bang New York và tại một phần khu vực Hồ Lớn.

SCfv7ZXs.jpgPhóng to
Các nhân viên tổ chức Chữ Thập Đỏ và quân đội Mexico giúp một chiếc xe bị lún trên con đường từ Cabo San Lucas đến La Paz.

Tình trạng ngập lụt đã khiến hàng trăm người phải rời bỏ nhà cửa và hơn nửa triệu hộ gia đình cùng nhiều văn phòng chìm trong bóng tối tại các vùng ven bờ đông do mất điện. Theo thống kê sơ bộ, có ít nhất bốn người thiệt mạng tại Virginia và một nạn nhân khác tại bang Bắc Carolina.

Do đổ bộ vào đất liền vào cuối tuần, cơn bão Ernesto đã gây thất thu cho ngành du lịch khi các bãi tắm và vùng ven bờ biển trở nên thưa vắng du khách. Mặc dù liên hoan âm nhạc Mỹ tại Virginia đang thu hút hàng chục ngàn người tham gia, nhưng có rất nhiều khách sạn cho biết tình trạng hủy phòng hàng loạt đã diễn ra vào những phút chót.

Trong khi đó, cơn bão John có cấp độ 1 (1/5) nối tiếp sau đó tràn qua vùng tây bắc Mexico với sức gió gần 190 km/giờ. Ba sân bay trong khu vực tạm đóng cửa

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AP, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên