21/03/2005 19:52 GMT+7

Roger Federer bảo vệ thành công chức vô địch Indian Wells

NGUYÊN THỤY
NGUYÊN THỤY

TTO - Tay vợt số 1 thế giới Roger Federer đã giành chức vô địch Indian Wells và cùng với phần thưởng 455.000 USD sau khi đánh bại Lleyton Hewitt 6-2, 6-4, 6-4 trong trận chung kết vào đêm hôm qua.

qyNTtOCk.jpgPhóng to
Roger Federer nâng cao chiếc cúp vô địch Indian Wells.
TTO - Tay vợt số 1 thế giới Roger Federer đã giành chức vô địch Indian Wells và cùng với phần thưởng 455.000 USD sau khi đánh bại Lleyton Hewitt 6-2, 6-4, 6-4 trong trận chung kết vào đêm hôm qua.

Roger Federer bước vào trận chung kết Indian Wells với tư cách là ĐKVĐ và anh đã không làm cho những người ủng hộ mình phải thất vọng khi giành chiến thắng 6-2, 6-4, 6-4 trước tay vợt người Australia, Lleyton Hewitt để lần thứ 2 bước lên bục cao nhất của giải Indian Wells.

Roger Federer đang có một phong độ rất tuyệt vời khi anh đã giành chiến thắng và lên ngôi vô địch mà không để thua bất kỳ séc nào tại giải Indian Wells. Trước khi bước vào trận chung kết gặp Lleyton Hewitt, Federer lần lượt vượt qua các tay vợt Mardy Fish, Gilles Muller, Ivan Ljubicic, Nicolas Kiefer và Guillermo Canas bằng những chiến thắng rất dễ dàng và có lẽ người gây được nhiều khó khăn nhất cho Federer ở giải này là tay vợt Ljubicic khi anh buộc tay vợt số 1 thế giới phải 2 lần bước vào tie-break.

Trở lại với trận chung kết, Federer đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trước tay vợt người Australia, Lleyton Hewitt và giành chiến thắng áp đảo sau 1giờ 52 phút. Những cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và những pha đánh trả cuối sân đầy uy lực của Federer đã khiến Hewitt gặp rất nhiều khó khăn và ở bàn đấu cuối cùng, với 2 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp, Federer đã dễ dàng kết thúc trận chung kết mà không cho Lleyton Hewitt bất kỳ một cơ hội nào.

Vượt qua Lleyton Hewitt, Roger Federer đã kéo dài chuỗi trận chiến thắng của mình lên con số 26 sau 27 trận đấu đấu (trận thua duy nhất của Federer là trước Marat Safin ở bán kết Australia Mở rộng). Và danh hiệu giành được tại giải Indian Wells là danh hiệu thứ 26 trong sự nghiệp của anh và đây cũng là danh hiệu thứ 4 của anh ở mùa giải 2005.

NGUYÊN THỤY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên