15/03/2005 08:25 GMT+7

Brazil: đụng xe làm 7 người thiệt mạng

Đ.K.L (Theo AP & Canadian Press)
Đ.K.L (Theo AP & Canadian Press)

TTO - Các nhà chức trách Brazil cho biết hôm chủ nhật 13-3 qua một xe buýt chở đầy người (51 người) đã tông vào một xe tải chở gỗ làm 7 người chết và 20 người khác bị thương.

Cảnh sát cho biết nguyên nhân là vì người tài xế xe buýt ngủ gật đã làm cho chiếc xe buýt đâm thẳng vào chiếc xe tải chở gỗ đang đậu bên lề đường cao tốc (đang thay bánh xe bị xẹp). Hiện người tài xế này đã bỏ trốn.

Trong số 7 người chết có 5 người là hành khách, 2 người còn lại là những người đang thay bánh xe tải. Sự việc đã diễn ra tại Porangatu, cách Sao Paolo 750 dặm về phía tây bắc và còn cách trạm cuối của xe buýt 260 dặm.

* Động đất tại miền trung New Zealand

Sáng sớm hôm qua 14-3, tại miền trung New Zealand đã xảy ra một trận động đất mạnh 6,4 độ Richter tuy nhiên không có ai bị thương.

Trận động đất đã xảy ra tại vùng biển Tasman, cách thủ đô Wellington160 km về phía tây bắc tuy nhiên trận động đất ngoài khơi này đã không gây ra sóng thần. Các đội cứu hộ cho biết họ đã nhận được những báo cáo cho biết động đất đã quét qua cả một vùng rộng lớn tại đất nước này (từ bờ biển tây đi qua vùng trung tâm sang đến tận bờ biển đông).

Được biết hằng năm New Zealand có đến 14.000 trận động đất và trong đó có đến 150 trận động đất xảy ra nhưng không ai hay biết và chỉ khoảng 10 trận gây thiệt hại.

Đ.K.L (Theo AP & Canadian Press)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên