15/04/2014 00:56 GMT+7

Viện KSND và TAND tối cao đến Phú Yên nghe báo cáo

DUY THANH
DUY THANH

TT - Ngày 14-4, đoàn công tác của Viện KSND tối cao và TAND tối cao cùng làm việc với các cơ quan tố tụng của tỉnh Phú Yên và thường trực Tỉnh ủy Phú Yên về vụ án năm nguyên sĩ quan công an bị truy tố, xét xử tội “dùng nhục hình” làm chết một nghi phạm tại trụ sở Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).

Dẫn đầu đoàn công tác của Viện KSND tối cao là ông Nguyễn Hải Phong - phó viện trưởng, còn dẫn đầu đoàn của TAND tối cao là ông Lê Bá Thân - chánh tòa hình sự.

Chiều cùng ngày, sau khi làm việc với thường trực Tỉnh ủy Phú Yên, ông Lê Bá Thân cho biết: “Hiện vụ án chưa hết thời hạn một tháng kháng nghị, kháng cáo sau xử sơ thẩm theo quy định của luật, nên chúng tôi đến Phú Yên chỉ để nắm tình hình. Khi hồ sơ vụ án được chuyển đầy đủ từ tòa sơ thẩm lên TAND tỉnh Phú Yên để xét xử phúc thẩm thì tòa phúc thẩm mới xem xét, xử lý”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

VKSND Tối cao và TAND tối cao làm việc với Phú YênVụ công an dùng nhục hình: Gia đình bị hại và 1 bị cáo kháng cáoChủ tịch nước yêu cầu xử nghiêm vụ “dùng nhục hình”Đề nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội giám sát

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên