23/05/2017 14:00 GMT+7

Vietreal Expo 2017 diễn ra từ 2-6 đến 4-6-2017

LIÊN HƯƠNG
LIÊN HƯƠNG

Với quy mô dự kiến 200 - 300 gian hàng, hội chợ triển lãm Bất động sản (BĐS) Việt Nam (Vietreal Expo 2017) sẽ được tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội)  từ ngày 2-6 đến 4-6-2017.

Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) có sự tham gia của các nhà phát triển dự án, chủ đầu tư, nhà môi giới. Ảnh L.HƯƠNG 

Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) với sự tham gia của các nhà phát triển dự án, chủ đầu tư, nhà môi giới - tư vấn BĐS là nơi để quảng bá và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Với quy mô dự kiến 200 - 300 gian hàng, hội chợ thu hút sự tham gia của những doanh nghiệp BĐS như Tập đoàn FLC, C.E.O group, TASECO, Geleximco, Công ty CP Thanh Bình Hà Nội, Eurowindow Holdings, Công ty CP Đầu tư Hải Phát…, các đơn vị phân phối sản phẩm BĐS: Đất xanh miền bắc, STDA, DTJ, Maxland, Phú Quý, Phú Tài, EZ… 

Hội chợ hàng năm thu hút đông đảo khách hàng tới tham gia. Ảnh L.HƯƠNG

Những sản phẩm BĐS góp mặt tại VietReal Expo 2017 có thể kể đến: các dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp; nhà ở phức hợp, biệt thự liền kề đến đất nền, dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng… Tham gia Hội chợ, người tiêu dùng sẽ thu thập, tìm hiểu được thông tin tổng hợp về thị trường BĐS Việt Nam 2017, và có cơ hội trực tiếp trao đổi và làm việc với các chủ đầu tư dự án mình đang quan tâm qua các sự kiện xuyên suốt hội chợ như kết nối doanh nghiệp, tư vấn cho khách hàng và chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham dự các phiên mở bán giới thiệu dự án, được hưởng các chương trình quà tặng, khuyến mại, từ các sàn giao dịch cũng như các chủ đầu tư tham gia Hội chợ.

Các gian hàng phụ trợ như các sản phẩm vật liệu xây dựng, các gói tín dụng dành riêng cho những người có nhu cầu về BĐS cũng là một điểm đáng chú ý trong VietReal Expo 2017. Đặc biệt, khách hàng đến với gian hàng của batdongsan.com.vn tại hội trợ sẽ có cơ hội nhận được phần quà gồm áo mưa dòng thời trang siêu mỏng nhẹ và mũ bảo hiểm cao cấp. Chương trình khuyến mãi này của kênh thông tin batdongsan.com.vn chỉ áp dụng trong thời gian diễn ra hội chợ, từ ngày 2 đến ngày 4-6-2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

BTC Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017)

Hotline: 098.909.3787 - 0988.22.01.01

Website: www.vietrealexpo.vn

LIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên