31/07/2014 15:30 GMT+7

VPBank cho vay đến 90% giá trị bất động sản đảm bảo

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Càng gần về cuối năm, nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp càng trở nên cấp thiết, và các doanh nghiệp đều đang nỗ lực tìm kiếm, lựa chọn tổ chức tín dụng có lợi thế nhất để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Là ngân hàng kiên trì theo đuổi mục tiêu hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mang tới sản phẩm “Cho vay kinh doanh bảo đảm bằng bất động sản – SME Business Financing” với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng SME sử dụng bất động sản để làm tài sản đảm bảo (TSBĐ) cho các khoản vay mua sắm tài sản cố định, cho vay tái tài trợ hoặc cho vay bổ sung vốn kinh doanh. Tỷ lệ cấp tín dụng trên mỗi TSBĐ lên tới 90% giá trị tài sản đó. Thời hạn cấp tín dụng tối đa lên tới 25 năm và hạn mức cho mỗi khách hàng lên tới 20 tỷ đồng.

jMDKtQSY.jpg

Với thủ tục đơn giản, thời gian thẩm định nhanh chóng (tối đa 48h) và mục đích vay vốn linh hoạt, “Cho vay kinh doanh bảo đảm bằng bất động sản – SME Business Financing” là một trong những sản phẩm nhận được phản hồi rất tích cực từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tính từ thời điểm bắt đầu triển khai chương trình, VPBank đã cấp tổng hạn mức tín dụng lên đến hơn 1.000 tỷ đồng cho gần 300 khách hàng SME.

Trong năm 2014, VPBank đã cùng lúc nhận bốn giải thưởng danh giá do các tổ chức quốc tế uy tín trao tặng. Có thể kể đến giải “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam 2014 - Best Commercial Bank Vietnam 2014” là Giải thưởng do Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới International Finance Magazine (IFM) của Anh trao; “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” từ Ngân hàng The Bank of New York Mellon (BNYM). Tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) của Anh mới đây đã đồng thời trao hai giải “Sản phẩm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014 – Best Banking Product Vietnam 2014” cho sản phẩm Thẻ VPLady, gói sản phẩm được thiết kế riêng cho phụ nữ và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất – Best Trade Finance Bank Vietnam 2014” cho VPBank. Những thành tựu đạt được đang giúp VPBank từng bước tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu và 1 trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên