21/05/2008 08:17 GMT+7

Vụ đấu thầu "khu đất vàng": Liên danh Khánh Gia tiếp tục khiếu nại

 TTXVN
 TTXVN

TT - Ngày 19-5, hội đồng đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án khu tam giác Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM) đã có công văn báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kiến nghị kết quả đấu thầu dự án này của liên danh Khánh Gia.

Kiến nghị bán chỉ định "khu đất vàng" đường Nguyễn HuệĐề nghị làm rõ vụ đấu thầu một khu "đất vàng" ở TP.HCMTP.HCM: Thêm một "khu đất vàng" được duyệt xây cao ốc

Trong văn bản này, đáng lưu ý hầu hết lý giải của hội đồng đấu thầu đều không khác với nội dung đã công bố trong buổi họp báo chiều 17-4.

Trước đó, ngày 15-5, đại diện liên danh Khánh Gia đã gửi đơn đến Ủy ban Pháp luật Quốc hội và Thủ tướng Chính phủ cho rằng liên danh Thái Sơn vi phạm pháp luật trong việc tạo lập pháp nhân ảo để tham gia dự thầu, Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN đã vi phạm pháp luật trong việc cấp chứng thư cam kết tín dụng cho liên danh Thái Sơn. Cũng trong ngày 15-5, Bộ KH-ĐT đã đề nghị UBND TP.HCM thành lập hội đồng tư vấn để giải quyết kiến nghị của liên danh Khánh Gia.

 TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên