01/07/2007 14:40 GMT+7

Vừa tìm được thân nhân cho 10 nạn nhân đã tử vong

PHAN SÔNG NGÂN
PHAN SÔNG NGÂN

TTO - Mãi cho đến trưa nay (1-7), vẫn còn hai trong 10 nạn nhân đã chết trong vụ tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 1A tại dốc Thị (thôn Xuân Tự, Vạn Hưng, Vạn Ninh, Khánh Hòa) còn phải “nằm đợi” trong nhà xác của Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).

0bjpeW7o.jpgPhóng to

Cháu Trần Ngọc Hân (13 tuổi; đang nằm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa; chứ không phải tên Trần Tuấn Anh, như một số báo đã đưa tin nhầm) vẫn chưa có thân nhân chăm sóc (chụp lúc gần 12g trưa 1-7-2007). Ảnh: P.S.N.

TTO - Mãi cho đến trưa nay (1-7), vẫn còn hai trong 10 nạn nhân đã chết trong vụ tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 1A tại dốc Thị (thôn Xuân Tự, Vạn Hưng, Vạn Ninh, Khánh Hòa) còn phải “nằm đợi” trong nhà xác của Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).

Theo cán bộ điều tra Công an huyện Vạn Ninh thì đó chính là xác của hai mẹ con ở Tuy Phước, Bình Định… Còn có hai cháu nhỏ là anh em ruột, cùng bị thương nặng, nhưng vẫn chưa có thân nhân vào chăm sóc.

Tuy nhiên, công an cũng cho hay đối với hai trường hợp còn tại nhà xác nói trên , CA đã tìm và báo được cho người thân của hai mẹ con chị và gia đình đang trên đường vào Vạn Ninh để nhận xác thân nhân đưa về an táng.

Cũng trong sáng nay (1-7), một nạn nhân nữ cũng đã được gia đình đến nhận về. Như vậy là đã tìm được thân nhân cho cả 10 nạn nhân đã bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại dốc Thị, xảy ra trước đó gần một ngày đêm.

Trong khi đó, ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa vẫn còn một nạn nhân, trong 8 người bị thương nặng được đưa vào cấp cứu hôm qua (30-6), vẫn chưa tìm ra được địa chỉ và thân nhân. Đó là nạn nhân Trương Văn Dưỡng, 40 tuổi, chỉ biết ở Phú Yên. Hiện nạn nhân này đang nằm tại Khoa Hồi sức cấp cứu cùng với hai nạn nhân nữa là Võ Lê Xuân Hữu (19 tuổi) và Nguyễn Thanh Sự (20 tuổi), đều ở Phù Cát, Bình Định. Trong đó nặng nhất là Nguyễn Thanh Sự hiện vẫn đang phải thở qua máy thở ôxy.

Có hai nạn nhân đang nằm tại Khoa Ngoại thần kinh và ba nạn nhân được điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Trong năm nạn nhân vừa nêu có hai anh em ruột. Đó là em Trần Ngọc Hân (13 tuổi, học sinh lớp 6A2 Trường THCS Phước An, huyện Tuy Phước, Bình Định; chứ không phải tên là Trần Tuấn Anh như một số báo đã đưa tin nhầm-PV) cùng em là Trần Ngọc Tùng (học sinh lớp 2, Trường Tiểu học số 3, Phước An, Tuy Phước).

Suốt từ ngày, đêm hôm qua cho đến nay, cả hai cháu nạn nhân là anh em ruột này vẫn nhờ sự giúp đỡ, chăm sóc bởi các y tá, bác sĩ bệnh viện cùng các dì, các cô đang nuôi người nhà của mình nằm cùng khoa với hai em… vì mãi cho tới giờ này vẫn chưa thấy có thân nhân vào thăm và chăm sóc cho hai anh em.

Theo cán bộ điều tra Công an huyện Vạn Ninh thì người mẹ và em gái (ở tuổi đang chuẩn bị vào lớp một) của hai cháu Trần Ngọc Hân và Trần Ngọc Tùng cùng đi chung trên xe 77H-3895 đều đã bị chết. Đó chính là hai tử thi còn đang phải “nằm chờ” người nhà vào nhận, ở tại nhà xác Trung tâm Y tế huyện Vạn Ninh đã kể trên.

Danh sách nạn nhân bị thương nặng nằm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa (8 người):

1/ Trương Văn Dưỡng (40 tuổi; trú Hòa Xuân, Tuy Hòa, Phú Yên)

2/ Trần Ngọc Hân (13 tuổi; đã học lớp 6; nhà ở thôn Thanh Huy, xã Phước An, Tuy Phước, Bình Định)

3/ Trần Ngọc Tùng (đã học lớp 2 Trường Tiểu học số 3 Phước An, Tuy Phước, Bình Định; là em ruột của Trần Ngọc Hân)

4/ Lê Thị Liên (46 tuổi; Sông Cầu, Phú Yên)

5/ Lê Thanh Dũng (16 tuổi, ở khu phố 9 thị trấn Phước An, huyện Krông-pắc; Đắc Lắc)

6/ Nguyễn Thị Kim Loan (20 tuổi; sinh viên Trường CĐSP Nhà trẻ mẫu giáo Trung ương 2; trú Hòa Hậu, Hoà Hội, huyện Phú Hòa, Phú Yên)

7/ Nguyễn Thanh Sự (20 tuổi; ở Phù Cát, Bình Định)

8/ Võ Lê Thanh Hữu (19 tuổi; ở Phù Cát, Bình Định)

PHAN SÔNG NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên