20/10/2014 11:20 GMT+7

​Xác minh bằng tốt nghiệp khi thi viên chức

V.HÙNG
V.HÙNG

TT - Công chức cấp xã cần có văn bản đề nghị cơ sở đào tạo xác minh bằng tốt nghiệp chuyên môn với thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức, viên chức và công chức cấp xã.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ có công văn yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành, chủ tịch UBND các huyện, thành phố và người đứng đầu các đơn vị được hỗ trợ biên chế sự nghiệp sau khi hết thời hạn nhận hồ sơ tuyển dụng viên chức, công chức cấp xã cần có văn bản đề nghị cơ sở đào tạo xác minh bằng tốt nghiệp chuyên môn đối với thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức, viên chức và công chức cấp xã. 

Đồng thời, giao Sở Nội vụ có văn bản đề nghị các cơ sở đào tạo xác minh bằng tốt nghiệp chuyên môn của các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đối với hồ sơ tuyển dụng công chức và thi nâng ngạch công chức, viên chức. 

Trên cơ sở kết quả xác minh, Sở Nội vụ có trách nhiệm lập danh sách các đối tượng sử dụng bằng giả, thông báo đến tất cả các sở, ngành và các đơn vị liên quan biết; đồng thời cấm các đối tượng có hành vi sử dụng bằng giả tham gia dự tuyển công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, theo báo cáo của Sở Nội vụ, trong quá trình nhận, kiểm tra hồ sơ của thí sinh đăng ký dự tuyển viên chức một số ngành, địa phương đã phát hiện một số trường hợp sử dụng bằng tốt nghiệp giả để đăng ký dự tuyển vào các cơ quan, đơn vị.

V.HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên