01/07/2015 16:42 GMT+7

Xây dựng chung cư lại làm nứt nhà dân

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Những ngày qua việc đơn vị thi công xây dựng chung cư F. Home (đường Lý Thường Kiệt, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) tiếp tục làm nhà dân bị nứt thêm, các vết nứt to hơn.

Nhà dân bị nứt do việc xây dựng chung cư F. Home. Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG
Nhà dân bị nứt do việc xây dựng chung cư F. Home - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Bà Phùng Thị Tuấn (tổ 8, phường Thạch Thang) lo lắng cho biết: “Mấy ngày gần đây vết nứt xuất hiện ngay giữa nhà. Không chỉ vậy, nhà tôi cấp 4 không có trụ mà móng đã nứt ra đút lọt cả bàn tay nên lo lắm. Tiếp xúc cử tri vừa rồi chúng tôi đã phản ảnh nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết”. Theo ghi nhận, có hàng chục nhà dân bị hư hỏng, nứt tường như trường hợp của bà Tuấn.

Được biết, công trình xây dựng chung cư F. Home do Công ty cổ phần Lương thực Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Vào tháng 12-2014, công trình này cũng làm nứt nhà dân khiến người dân phải kêu cứu.

Ông Trần Thế Sơn, chủ tịch UBND phường Thạch Thang, cho biết có hàng chục nhà dân bị nứt do việc thi công chung cư F.Home. Hiện chủ đầu tư đã kiểm định thiệt hại và cam kết khi nào công trình hoàn thành sẽ tiến hành đền bù cho người dân.

Trong khi đó, một lãnh đạo của Công ty Lương thực Đà Nẵng cho rằng đơn vị này làm đúng theo quy định hiện hành và đã làm việc với bên bảo hiểm, nếu nhà dân nào bị nứt, hư hỏng thì sẽ tiến hành đền bù.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên