Tag: xây dựng thương hiệu

Nha Trang hướng đến đô thị phồn vinh và hạnh phúc

Nhiều chuyên gia cùng hiến kế xây dựng Nha Trang thành đô thị phồn vinh và hạnh phúc, tại hội thảo UBND thành phố này tổ chức, vào ngày 18-3.

Thành công với nghề "tay ngang"

Nhiều người trẻ không có bằng đại học nhưng vẫn thành công bước đầu với nghề "tay ngang" nhờ sự đam mê và ham học hỏi từ thực tế.

Điều gì giúp PNJ xác lập kỷ lục lợi nhuận sau thuế?

Tăng lượng khách hàng mới và triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu để gắn kết cũng như định hình thói quen tiêu dùng, là những động lực giúp PNJ duy trì mạch tăng trưởng lợi nhuận và xác lập kỉ lục lãi ròng

Cái phích nước đầu tiên của làng

Hồi đó, mỗi khi đi đám cưới đem theo cái phích nước, cái chăn con công, cái chậu đồng để tặng cho gia chủ thì quý hóa lắm.

Hành trình 'Vé số Cà Mau - chia sẻ ước mơ”'

Hơn 25 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Cà Mau (Xổ Số Cà Mau) đã xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng qua hành trình “Vé số Cà Mau - chia sẻ ước mơ”.

Cát Vạn Lợi với khát vọng xây dựng thương hiệu hàng Việt thay thế hàng nhập khẩu

Cuộc thi 'Thương hiệu tôi yêu' nhận được bài dự thi của Tổng giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi (CVL) kể về khát vọng xây dựng thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu nông sản Phù Yên

Cùng với đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản, huyện Phù Yên chú trọng phát triển nhãn hiệu, thương hiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Cơ hội vàng để xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Nhân sự kiện giá gạo Việt Nam đang cao nhất thế giới; gạo ST25 lần thứ hai đoạt giải thưởng “Gạo ngon nhất thế giới”, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan đã có bài viết gửi riêng Tuổi Trẻ Online về cơ hội vàng xây dựng thương hiệu hạt gạo Việt Nam.

Báo Tuổi Trẻ phát động cuộc thi viết ‘Thương hiệu tôi yêu’

Chia sẻ về những thương hiệu bạn yêu thích, hay chính quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn để có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

17 triệu sản phẩm hàng Việt bán cho khách toàn cầu trên Amazon

Giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon năm 2023 tăng 50%. Việt Nam đang nổi lên như là một trung tâm sản xuất của châu Á và thế giới.