29/10/2012 06:07 GMT+7

Xe tải sụp "hố tử thần"

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Chiều 28-10, một chiếc xe tải nhỏ đã bị sụp bẫy “hố tử thần” ngay ngã tư Nguyễn Duy Dương - Hùng Vương (P.9, Q.5, TP.HCM).

“Hố tử thần” lộ ra, đường Trường Sa kẹt cứng

gvoiV1SX.jpgPhóng to
“Hố tử thần” ở ngã tư Nguyễn Duy Dương - Hùng Vương - Ảnh: M.Trường

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết xe tải sụp hố là loại nhỏ (500kg). Người dân xung quanh đã hỗ trợ tài xế nâng chiếc xe lên và xe rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Theo ghi nhận, “hố tử thần” nằm cạnh hố ga thoát nước, miệng hố có đường kính khoảng 0,5m, sâu hơn 1m, khoét hàm ếch ra hai bên khoảng 1m, mặt đường xung quanh miệng hố xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Người dân đã dùng nhánh cây để cảnh báo người đi đường.

* Hôm qua, đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết đã chỉ đạo Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 tăng cường sử dụng máy georadar để dò tìm “hố tử thần” trên cả hai tuyến đường Trường Sa và Hoàng Sa.

Theo đại diện Sở Giao thông vận tải, việc dò tìm “hố tử thần” trên hai tuyến đường Trường Sa và Hoàng Sa đã được thực hiện định kỳ trước đó. Thời gian qua liên tiếp xuất hiện thêm ba “hố tử thần” là do hở mối nối cống thoát nước, hoặc hở tường cừ làm trôi lớp đất cát và gây nên tình trạng sụt lún.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên