15/11/2015 15:28 GMT+7

Xe tải tuột thắng lao vào hai nhà dân rồi... bịt biển số

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Vừa qua cầu Trà Sư, xe tải lui xe về để rẽ sang trái nhưng bất ngờ bị tuột phanh, lao xuống hai nhà dân ven đường, người kịp thời chạy thoát ra ngoài.

Thấy chúng tôi đến tác nghiệp thì tài xế xe này đã bịt biển số lại. Phải mất hơn 2 giờ chủ xe mới đem xe này ra khỏi nhà dân - ẢNH BỬU ĐẤU
Tài xế xe bịt biển số lại sau khi gây tai nạn - Ảnh: BỬU ĐẤU

Khoảng 9g50 sáng 15-11, xe tải do tài xế Nguyễn Văn Chua (29 tuổi, ở thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, An Giang) cầm lái chở trên 5m3 cát xây dựng chạy trên quốc lộ 91, hướng từ Tịnh Biên đi Châu Đốc, khi qua cầu Trà Sư, đang chuyển hướng sang trái thì bị tuột thắng.

Xe lao xuống hai nhà dân bên đường, tông sập một phần nhà và làm nhiều vật dụng hư hỏng. May mắn những người sống trong nhà đã kịp thời chạy thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã nhanh chóng dùng vải che bít biển số lại. Đến gần 12g, chủ xe mới dùng xe tải khác kéo lên.

Nhiều người dân khu vực cho biết, dốc cầu Trà Sư là ngã 3 đi về đập tràn Trà Sư và hướng Châu Đốc nhưng lại nhỏ hẹp. Nhiều xe khi qua cầu đã lập tức quay đầu nên xảy ra tai nạn rất nhiều. 

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên