27/10/2017 14:00 GMT+7

​Xu hướng mua biệt thự - nhà phố xanh gần trung tâm

MẠNH THẮNG
MẠNH THẮNG

Sống trong một khu căn hộ ở quận 5 đã nhiều năm, mong muốn của anh Thành (kinh doanh vật liệu xây dựng) là có thể mua một ngôi nhà rộng rãi, có sân vườn để cả gia đình có thể tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.

LAVILA sở hữu không gian sống yên bình, tiện nghi, xanh mát nhưng chỉ cách trung tâm tầm 20 phút và đặc biệt, không tách rời tiện ích hiện đại
LAVILA sở hữu không gian sống yên bình, tiện nghi, xanh mát nhưng chỉ cách trung tâm tầm 20 phút và đặc biệt, không tách rời tiện ích hiện đại

Tuy nhiên, từ cuối năm ngoái, khi đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính, anh lại cảm thấy bối rối. “Dù sao công việc kinh doanh của tôi hiện nay vẫn chủ yếu ở 2 cửa hàng tại Quận 5 và Quận 3. Nhà ở nếu xa quá sẽ bất tiện, chưa kể việc học hành của con cái, còn nếu chọn nhà ở gần trung tâm quá lại tù túng, không khác gì căn hộ tôi đang ở…”.

Nguồn cung nhà liền đất đang giảm

Đó cũng đang là băn khoăn của không ít người đang có ý định chuyển từ căn hộ qua nhà liền đất. Phần lớn nguyên nhân đều là do họ còn rất nhiều mối quan hệ công việc cần di chuyển vào khu trung tâm hàng ngày.

Từ LAVILA, cư dân chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… và tầm 20 phút để đến quận 1
Từ LAVILA, cư dân chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… và tầm 20 phút để đến quận 1

Nếu chọn một ngôi nhà ở vùng ngoại ô thành phố, mặc dù đáp ứng được yêu cầu về không gian cây xanh nhưng việc di chuyển sẽ vô cùng vất vả. Còn lựa chọn nhà phố ở nội ô thì đôi khi còn chật chội và kém an ninh hơn cả sống trong các khu căn hộ.

Có thể nói, số lượng biệt thự/nhà phố nằm ở khu vực gần trung tâm có thể đáp ứng được nhu cầu về không gian sống của những người mua như anh Thành không nhiều. Chưa kể, vì tâm lý ưu ái, nhà liền đất của người phần lớn người Việt nên nguồn cung của phân khúc này đang cạn dần.

Vậy nên, khi tìm được một căn nhà như ý, anh Thành đã thở phào nhẹ nhõm: “Tôi đã tìm hiểu khá nhiều khu vực khác nhau tại TP.HCM và quyết định dừng lại ở dự án LAVILA nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Thứ nhất là từ đây di chuyển vào trung tâm chỉ mất độ 15 - 20 phút. Thứ hai, từ đây cũng chỉ mất 5 phút để tới Phú Mỹ Hưng, nơi có các trường học quốc tế… rất thuận tiện cho tôi đi làm và các con đi học.”.

Sự sôi động ở phân khúc nhà thấp tầng khu Nam thời gian gần đây có được là nhờ vào những chuyển biến đáng kể về hạ tầng, điển hình là các dự án từ những nhà đầu tư, nhà phát triển tên tuổi như Kiến Á, Phú Long, GS Hàn Quốc (chủ đầu tư dự GS MetroCity) đã và đang xây dựng, KĐT Cảng Hiệp Phước cũng được thành phố chú trọng đầu tư phát triển… tất cả đã thu hút một lượng lớn khách hàng đổ về khu vực này.

Biệt thự phố vườn kiến trúc Pháp

LAVILA sở hữu thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau tạo cảm giác như những biệt thự song lập sang trọng, yên bình và gần gũi.

“Mặt khác, với cảm hứng chủ đạo là kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp với hiện đại thể hiện rõ ở những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái nhà dốc đua vươn ra khỏi tường nhà… những ngôi nhà tại LAVILA không chỉ được sở hữu một không gian sống thông thoáng tự nhiên, góc nhìn mở rộng ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, cho biết.

Đặc biệt hơn, LAVILA còn sở hữu công viên bờ sông 1ha và hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan).

Trong đó, nội khu công viên được quy hoạch chặt chẽ thành 3 khu: Khu Vận Động với các dụng cụ thể thao ngoài trời, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Khu Tĩnh Tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh… Khu Thiên Nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ, đài phun nước…

Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là một lợi thế giúp toàn khu LAVILA luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Nhờ những ưu điểm khó tìm thấy ở các dự án khác nên LAVILA ngay từ giai đoạn 1 đã thu hút lượng lớn người mua quan tâm.

“Tốc độ bán hàng của LAVILA lên đến 150 căn/tháng, có thể nói thuộc loại cao so với các sản phẩm cùng phân khúc hiện nay. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tiếp tục mở ra những căn cuối cùng của giai đoạn 2 để đáp ứng nhu cầu của người mua sớm hơn dự kiến”, bà Linh cho biết thêm.

Ngoài ra, cũng theo anh Thành, tiến độ xây dựng nhanh chóng của LAVILA cũng khiến vợ chồng anh rất yên tâm. Dự án được thi công rất nhanh, dự kiến hoàn thành móng trong tháng 10/2017, hàng loạt tiện ích và cảnh quan của dự án cũng được hình thành song song, hứa hẹn sẽ sớm trở thành không gian sống lý tưởng cho các gia đình trong năm sau.

​LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống…

Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu tháng 8/2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém với tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng. Dự kiến, dự án này sẽ giới thiệu 100 căn sau cùng vào ngày 28/10 với mức giá từ 5,3 tỷ/căn.

Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA De Rio, khu biệt thự đơn lập ven sông Tôm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 789 11 88

Website: http://lavila.vn/su-kien-chinh-thuc

MẠNH THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên