19/04/2016 01:10 GMT+7

​Xu hướng săn đất giá rẻ ngay khu công nghiệp thu hút giới đầu tư

TDV
TDV

Dự án khu đô thị An Thịnh do công ty CP xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh làm chủ đầu tư chính thức ra mắt vào tháng 4-2016 tại thị xã Điện Bàn – tỉnh Quảng Nam.

Chỉ với 125 triệu, khách hàng đã có thể nhận đất xây nhà ngay tại trung tâm kinh tế trọng điểm tỉnh. Với tổng diện tích 12,6 ha, dự án tọa lạc ngay KCN Điện Nam Điện Ngọc, giáp ranh thành phố Đà Nẵng và là trung tâm kinh tế động lực tỉnh Quảng Nam. Từ đây dễ dàng kết nối trung tâm Đà Nẵng chỉ 20 phút đi xe và 15 phút di chuyển đến phố cổ Hội An. Các tiện ích liền kề như trường học, bệnh viện, chợ, cơ quan hành chính, trung tâm thể thao, ngân hàng… chỉ trong bán kính 1 km.

Phối cảnh dự án Khu đô thị An Thịnh

An Thịnh là dự án có không gian sống được kiến tạo hiện đại, đồng bộ giữa khu đất nền, căn hộ chung cư và kết nối trực tiếp với khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc tạo nên sự đồng điệu giữa kinh tế và xã hội. Điểm nổi bật của dự án chính là 360 căn hộ chung cư và 468 lô đất nền có thể đáp ứng cho nhu cầu ở của hơn 30,000 chuyên gia, công nhân viên đang làm việc tại KCN và các hộ gia đình trong khu vực.

Bất động sản khu công nghiệp đang thu hút giới đầu tư

Dự án chia làm 3 phân khu và triển khai trong 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là phân khu An Gia phù hợp an cư và đầu tư bất động sản cho thuê.

Giai đoạn 2 là tuyến phố thương mại An Phú bao gồm hệ thống nhà phố thông minh tọa lạc trên trục đường 33m hướng thẳng ra biển và tuyến đường di sản văn hóa Đà Nẵng – Hội An thuận lợi cho kinh doanh.

Giai đoạn 3 là khu phức hợp An Thịnh bao gồm đất nền và 2 block chung cư ưu tiên dành riêng cho các công nhân viên muốn sở hữu cho mình một chốn an cư ổn định thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc.

Là dự án trọng điểm được ưu tiên phát triển tại tỉnh Quảng Nam, An Thịnh sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần đem đến nhiều giải pháp an cư với chi phí hợp lý, đồng thời góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trong khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

KCN Điện Nam Điện Ngọc với hơn 30,000 chuyên viên tạo nên sức hút cho dự án An Thịnh

Với đặc thù phát triển kinh tế và lượng chuyên gia sẵn có và giá thành rẻ, khu vực đất gần khu công nghiệp đang thu hút các nhà đầu tư. Đặc biệt, khi thị trường có dấu hiệu phục hồi, nhiều người có tiền nhàn rỗi muốn quay lại với việc đầu tư nhà đất. Tuy nhiên, việc mua bán bất động sản đã có sự lựa chọn và tính toán thông minh hơn để giảm bớt mức độ rủi ro. Chính vì vậy, kinh doanh nhà trọ, kho xưởng vốn không quá phức tạp, chi phí thấp và tạo nguồn lợi an toàn được nhiều người lựa chọn.

Điểm đến của nhiều nhà đầu tư hiện nay chính là những lô đất thổ cư, khu dân cư xung quanh các nhà máy, khu công nghiệp. Nhà đầu tư không chỉ săn đất xây nhà trọ, kho xưởng mà còn phát triển các dịch vụ phụ trợ như ăn uống, giải trí, buôn bán vốn rất cần thiết ở khu vực này. Với mức giá hợp lý chỉ từ 250 – 500 triệu đồng cho một lô đất 100m2, nhà đầu tư đã có thể xây từ 6-8 phòng trọ bình dân phục vụ cho lượng công nhân tại khu công nghiệp, đem lại nguồn thu ổn định, nhanh chóng thu hồi vốn hoặc hướng đầu tư kinh doanh các dịch vụ bổ trợ cần thiết tại một khu đô thị mới.

Chủ đầu tư Phú Gia Thịnh đang nỗ lực xây dựng dự án theo đúng mục tiêu phát triển đi kèm an sinh xã hội. Hiện tại, chủ đầu tư triển khai chào bán giai đoạn 1 block An Gia, đặt chỗ chỉ với 20 triệu/lô và chính sách trả góp 0% lãi suất trong 1 năm đầu vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ chủ đầu tư Phú Gia Thịnh để nhận được thông tin dự án sớm nhất và có cơ hội đặt chỗ những vị trí đẹp tại dự án khu đô thị An Thịnh tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc. Hotline 0905 42 5555  - Website www.phugiathinh.vn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên