03/07/2014 10:34 GMT+7

Xử phạt mũ dỏm: nhắc nhở theo chỉ đạo của Chính phủ

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Đó là khẳng định của đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng Phòng CSGT Hà Nội - xung quanh việc kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện môtô, xe máy đội mũ bảo hiểm dỏm không đảm bảo chất lượng.

lWX9OaCK.jpgPhóng to
CSGT nhắc nhở người lưu thông sử dụng mũ đúng quy cách

Chỉ phạt người không đội MBH hoặc đội mũ không cài dâyChưa xử phạt người đội mũ bảo hiểm "dỏm"Ngày đầu xử phạt mũ bảo hiểm dỏm: dân không biết quy định

“Cả trước mắt và lâu dài, lực lượng CSGT thủ đô chấp hành nghiêm theo chỉ đạo của Chính phủ. Nếu tới đây Chính phủ chủ trương xử phạt lỗi đội mũ bảo hiểm dỏm, chúng tôi sẽ kiểm tra, xử lý. Còn như hiện nay chỉ nhắc nhở với hành vi này mà thôi” - ông Thắng khẳng định.

Ông Thắng cũng cho biết thêm ngoài việc xử lý hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ nhưng không cài quai, lực lượng CSGT tiếp tục xử lý các hành vi vi phạm như điều khiển phương tiện vào đường cấm, ngược chiều, vượt đèn đỏ, chở ba, chở bốn, lạng lách đánh võng, cản trở giao thông…. Được biết từ thời điểm ra quân đến nay, lực lượng CSGT Hà Nội đã nhắc nhở hàng nghìn trường hợp đội mũ bảo hiểm chưa đúng quy cách, chưa xử phạt bất cứ trường hợp nào liên quan tới sử dụng mũ bảo hiểm dỏm.

cqyzqegg.jpgPhóng to
CSGT nhắc nhở người lưu thông sử dụng mũ đúng quy cách
LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên