12/11/2013 02:01 GMT+7

Yahoo! Mail có thêm tính năng "đa nhiệm"

LÊ THANH TRUYỀN
LÊ THANH TRUYỀN

TTO - Yahoo! vừa công bố tính năng cập nhật mới cho dịch vụ Yahoo! Mail, cho phép người dùng thao tác thuận tiện và nhanh chóng hơn.

tVidOrwl.jpgPhóng to
Giao diện Yahoo! Mail mới được tái thiết kế đẹp hơn, cung cấp thêm chức năng và công cụ hỗ trợ - Ảnh: TechRadar

Trong một thông báo trên website công ty, Giám đốc Kỹ thuật Ratan Hudda cho biết Yahoo! sẽ bổ sung thêm menu “Recent” bên dưới menu “Folder” trên thanh Navigation quen thuộc. Tính năng này cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa email, kết quả tìm kiếm và các thư điện tử đang soạn thảo ngay trên một trình duyệt.

Sau khi đăng nhập vào email từ máy tính, màn hình hiển thị 3 khu vực người dùng vừa thao tác trước đây, bao gồm các thư vừa soạn thảo hay đang lưu trong Draft (Bản nháp), các email vừa mới xem và các kết quả tìm kiếm bạn vừa thực hiện. Dự kiến có 10 email được hiển thị trong các thẻ này.

Để hỗ trợ tốt hơn chức năng trên, Yahoo! còn cho phép người dùng sử dụng phím tắt để chuyển đổi. Gồm Ctrl+[Ctrl+] trên Windows, ⌘+[ ⌘+] trên máy Mac.

Soxw28hK.jpgPhóng to s2dwfNpV.jpg
Cột trình đơn (menu) quản lý bên trái có nhiều thay đổi trong Yahoo! Mail mới

Sự kiện này được tiến hành hơn một tháng sau khi Yahoo! tiến hành những thay đổi hàng loạt trên Mail, đem lại giao diện mới mẻ hơn và cung cấp 1TB lưu trữ cho mỗi tài khoản. Không có gì ngạc nhiên khi Yahoo! ngày càng đầu tư nhiều hơn cho dịch vụ Mail, bởi theo CEO Marissa Mayer, ngày càng có nhiều người dùng quay lại với Yahoo! Mail.

Tính năng đa nhiệm này hiện chỉ hỗ trợ trên Web, chưa hỗ trợ phiên bản ứng dụng trên di động, dự kiến sẽ ra mắt người dùng trong tuần tới.

LÊ THANH TRUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên