12/04/2012 01:16 GMT+7

Yêu cầu Keangnam không được dừng cung cấp dịch vụ

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Ông Nguyễn Huy Tưởng - phó chủ tịch UBND TP Hà Nội - vừa ký văn bản giao UBND huyện Từ Liêm giám sát và yêu cầu Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina - đơn vị chủ đầu tư tòa nhà Keangnam (xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm) - không được dừng cung cấp dịch vụ điện, nước, vệ sinh môi trường, thang máy ngay cả khi chưa thống nhất được với người dân về phí dịch vụ.

Theo chỉ đạo của UBND TP, Công ty Keangnam Vina có trách nhiệm duy trì bình thường các dịch vụ nêu trên theo quy định của pháp luật. Đồng thời phải cho tất cả thang máy hoạt động để đảm bảo sinh hoạt bình thường của các hộ dân sinh sống tại tòa nhà.

Hà Nội yêu cầu kiểm tra việc Keangnam trả dịch vụChưa thống nhất giá, Keangnam vẫn phải cung cấp dịch vụ

Về việc thỏa thuận mức phí dịch vụ, UBND TP Hà Nội giao UBND huyện Từ Liêm chủ trì việc tổ chức hội nghị nhà chung cư tại tòa nhà chung cư Keangnam; giao các sở Xây dựng, Nội vụ, Tài chính và Công an TP phối hợp với huyện Từ Liêm để tổ chức thực hiện, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư tòa nhà Keangnam liên hệ với UBND huyện Từ Liêm để cung cấp hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của huyện và phối hợp tổ chức thực hiện hội nghị nhà chung cư.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, vào ngày 10-3, hội nghị nhà chung cư đã được tổ chức để bầu ra ban quản trị nhà chung cư thay mặt cư dân tòa nhà thỏa thuận, thống nhất với chủ đầu tư về mức phí dịch vụ, nhưng hội nghị này không thành công nên phải tiếp tục tổ chức hội nghị nhà chung cư lần 2.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên