02/08/2012 03:49 GMT+7

Yêu cầu xử lý các công trình vi phạm tại công viên Tuổi Trẻ

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Sau hàng loạt kiến nghị của cử tri về việc xử lý vi phạm tại các công trình trong công viên Tuổi Trẻ, ngày 1-8 ông Nguyễn Văn Khôi, phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, đã yêu cầu UBND Q.Hai Bà Trưng phối hợp với các sở liên quan kiểm tra, củng cố hồ sơ đối với các trường hợp vi phạm quy hoạch, sử dụng đất và công trình sai mục đích tại công viên Tuổi Trẻ.

Đó là các công trình: nhà hàng đa năng, nhà bảy gian, nhà dịch vụ tennis, nhà hàng Tuổi Trẻ và nhà kho; bốn sân tennis có mái che và bốn sân tennis không mái che; tầng hầm của nhà hàng Cung Xuân.

Xwngp6dm.jpgPhóng to
Tòa nhà Cung Xuân, nơi cho thuê chỗ đãi tiệc cưới, hội nghị tại công viên Tuổi Trẻ - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Đối với các công trình vi phạm nêu trên, ông Khôi yêu cầu sau khi củng cố hồ sơ vi phạm, UBND Q. Hai Bà Trưng có trách nhiệm tổ chức xử lý, tháo dỡ dứt điểm và yêu cầu sử dụng đúng mục đích ban đầu, không cho phép kinh doanh dịch vụ ăn uống và hát karaoke như hiện nay. Việc này phải hoàn thành trong tháng 10 tới.

Với hạng mục quán gió bên hồ, theo chỉ đạo của UBND TP, Q. Hai Bà Trưng có trách nhiệm xử lý, yêu cầu dừng ngay việc khai thác, kinh doanh dịch vụ tại địa điểm này. Riêng các sân bóng mini, bãi giữ xe không đúng quy hoạch, TP yêu cầu phải chấm dứt hoạt động.

Ngoài ra, UBND TP Hà Nội còn chỉ đạo Sở Xây dựng TP phối hợp với Sở Nội vụ TP trình UBND TP đề án hoạt động của công viên Tuổi Trẻ trong tháng 8 (theo mô hình công ích, phục vụ nhân dân đúng ý nghĩa...).

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên