07/10/2012 01:46 GMT+7

Bạn đọc giúp gia đình em Xâng hơn 100 triệu đồng

TH.HƯƠNG - Q.NAM
TH.HƯƠNG - Q.NAM

TT - Tính đến chiều 6-10, hàng chục bạn đọc đã gửi giúp gia đình em Hồ Văn Xâng (nhân vật trong tin “Con chờ chết, cha không đủ tiền đưa về nhà”, Tuổi Trẻ ngày 6-10) hơn 100 triệu đồng. Trong đó, 25 bạn đọc đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ tại TP.HCM gửi giúp gần 54 triệu đồng.

Hàng chục bạn đọc khác đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị thăm và tặng gia đình em Xâng hơn 50 triệu đồng. Trong tổng số tiền nói trên, có 30 triệu đồng do một bạn đọc không nêu tên ở TP.HCM gửi tặng và 40 triệu đồng do hai công ty ở Huế gửi giúp.

Ngoài ra, nhiều bạn đọc đã gọi điện đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị và báo Tuổi Trẻ xin góp vài phương thuốc nam để kéo dài sự sống cho em Xâng. Ông Măn, cha em Xâng, xúc động cho biết: “Thật không ngờ tấm lòng của mọi người lại rộng lớn đến vậy”. Nhờ có bạn đọc trợ giúp kịp thời cũng như sự tư vấn của các bác sĩ nên ông Măn quyết định để con lại bệnh viện với mong muốn kéo dài sự sống cho con.

Cùng ngày, đại diện Trường THCS Hướng Lộc, nơi em Xâng học, và đại diện bệnh viện đã bàn bạc theo hướng nhà trường sẽ lập một tài khoản riêng cho em Xâng để tiếp nhận số tiền bạn đọc ủng hộ nhằm chăm lo lâu dài cho ba đứa em của Xâng.

TH.HƯƠNG - Q.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên