20/06/2023 09:44 GMT+7

Thanh toán không tiền mặt sẽ tăng mạnh

Để hỗ trợ cho hoạt động thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, JCB Việt Nam đã không ngừng hợp tác với các đối tác ngân hàng để cho ra mắt các sản phẩm thẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Người dân tham quan và trải nghiệm ở gian hàng JCB tại lễ hội Không tiền mặt vừa diễn ra ở TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân tham quan và trải nghiệm ở gian hàng JCB tại lễ hội Không tiền mặt vừa diễn ra ở TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ông Kazuma Shukuin - trưởng đại diện JCB Việt Nam - cho biết như trên khi trao đổi với Tuổi Trẻ, đồng thời bày tỏ kỳ vọng tỉ lệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam năm 2023 sẽ tăng lên 41%, từ tỉ lệ 28% của năm 2020. Ông Kazuma Shukuin khẳng định: thanh toán không tiền mặt là xu thế để phát triển xã hội tốt hơn.

* Những sản phẩm nào đã được JCB cho ra mắt nhằm thực hiện mục tiêu tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, thưa ông?

- Từ cuối năm 2022 và đầu 2023, chúng tôi đã ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng dành riêng cho Gen Z với nhiều ưu đãi và thiết kế trẻ trung, mang đậm màu sắc văn hóa Nhật.

Chẳng hạn như bộ sưu tập MB Hi JCB Collection với 12 thiết kế riêng biệt cùng tính năng 2 trong 1 tích hợp thẻ tín dụng và ATM. Thẻ VPBank JCB Z Card "may đo" thói quen chi tiêu của Gen Z, giúp các bạn trẻ linh hoạt mua sắm và thể hiện bản sắc cá nhân "Be Z-self".

Vừa qua, chúng tôi đã phát hành thẻ tín dụng Vietcombank JCB Platinum dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của Vietcombank. Với chiếc thẻ này, khách hàng có thể thoải mái chi tiêu tại nhà hàng, siêu thị với mức hoàn tiền hấp dẫn.

Đặc biệt hơn vào đầu tháng 6 này, chào mừng sự kiện lần đầu tiên hợp tác với BIDV, thẻ BIDV JCB Ultimate - hạng thẻ cao cấp nhất của JCB - ra mắt.

* Những lợi thế của JCB để thu hút khách hàng mở thẻ là gì?

- Để khuyến khích khách hàng mở và duy trì thói quen chi tiêu bằng thẻ JCB mỗi ngày, chúng tôi không ngừng hợp tác với ngân hàng, tổ chức tín dụng và các đối tác thương mại triển khai các chương trình, ưu đãi giảm giá, tặng quà và hoàn tiền trong nhiều lĩnh vực mua sắm, du lịch, giải trí.

Đặc biệt, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản như Uniqlo, Muji, Aeon Mall. Với khách hàng đam mê du lịch, hàng loạt ưu đãi giảm đến 30% khi mua vé máy bay online tại Japan Airlines JAL, ANA, giảm 500.000 đồng tại Traveloka.

Với khách hàng yêu thích ẩm thực, chúng tôi ưu đãi giảm giá tại 100 nhà hàng nổi tiếng Việt Nam với bốn phong cách đặc trưng Nhật, Việt, Á và Âu, như: Hokkaido Sachi, Basta Hiro, Gyu Shige, Som Thai, Aka House...

* Với những chủ thẻ cao cấp, JCB có các chính sách ưu đãi nào đặc biệt không?

- Với chủ thẻ cao cấp, dịch vụ JCB Platinum Service tại Việt Nam mang đến trải nghiệm đặc quyền như miễn phí 1 đêm khi đặt 1 đêm tại khách sạn/resort 5 sao, giảm giá tại các nhà hàng cao cấp chuẩn Nhật Bản, miễn phí phòng chờ sân bay, giảm giá khi chơi golf.

Ngoài ra, chủ thẻ JCB còn có cơ hội tận hưởng các dịch vụ và chương trình ưu đãi tại nước ngoài như miễn phí vào JCB Plaza Lounge, Universal JCB Lounge, phòng chờ sân bay, chơi golf với phí ưu đãi, miễn phí set ăn tại các nhà hàng ở Nhật Bản.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho tất cả chủ thẻ sự an tâm, tiện lợi khi sử dụng thẻ JCB để mua sắm, thanh toán dịch vụ với mức giá tiết kiệm nhất mỗi ngày.

Ông Kazuma Shukuin - trưởng đại diện JCB Việt Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ông Kazuma Shukuin - trưởng đại diện JCB Việt Nam - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo ông Kazuma Shukuin, JCB rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình và tham gia lễ hội Không tiền mặt 2023. JCB cam kết tiếp tục đổi mới, phát triển để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

"Đặc biệt, 2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật, đồng thời mong muốn mang thương hiệu JCB đến gần khách hàng hơn", ông Kazuma Shukuin nói.

Lễ hội Không tiền mặt: Khách tiếc nuối vì "hết lễ"Lễ hội Không tiền mặt: Khách tiếc nuối vì 'hết lễ'

Ngày 18-6, ngày cuối Lễ hội Không tiền mặt, các gian hàng chọn "xả kho" quà tặng. Ba ngày lễ hội, nhiều đơn vị tham gia cho biết đã "thắng lớn" khi đón được lượng khách vượt chỉ tiêu đề ra.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên